ƯU TIÊN SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG TỰ DÍNH ĐỂ TIẾT KIỆM THỜI GIAN - TẠI SAO?

ƯU TIÊN SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG TỰ DÍNH ĐỂ TIẾT KIỆM THỜI GIAN - TẠI SAO?

Hiện nay, nhiều chủ shop online kinh doanh nhỏ lẻ không sử dụng túi đóng hàng tự dính để đóng hàng, tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. 

Lý do chủ shop online chưa sử dụng túi đóng hàng tự dính

Có rất nhiều lý do khiến những chủ shop online chưa sử dụng loại túi đóng hàng tự dính này:

Do các chủ shop online kinh doanh nhỏ lẻ chưa quen với cách thay đổi sang một phương thức gói hàng mới – gói hàng thời đại 4.0, còn e ngại sợ gói hàng sẽ bị ảnh hưởng hoặc hỏng hóc trong khi vận chuyển.

Nhiều chủ shop còn chưa biết đến loại túi đóng hàng mới này, còn nghi ngại về những ưu điểm nổi bật của túi đóng hàng tự dính.

Nhiều người cho rằng, túi gói hàng niêm phong tự dính chỉ dùng để gói các mặt hàng nhẹ như quần áo, khăn, giày. Suy nghĩ này chưa đúng với đối tượng người dùng túi gói hàng tự dính đâu nhé.

Tiếp đó, là lý do về giá, nhiều chủ shop kinh doanh nhỏ sợ rằng mua thêmtúi đóng hàng tự dính sẽ đắt hơn túi nilon thông thường hoặc đắt hơn bìa carton. Nhưng thực ra, tính tổng chi phí cho mỗi đơn hàng sử dụng túi đóng hàng tự dính chỉ bằng ½ cách gói hàng truyền thống.

Trên đây là một số lý do khiến nhiều chủ shop kinh doanh online còn ngần ngại chưa muốn chuyển sang gói hàng bằng túi gói hàng tự dính.

Vậy làm sao để họ hiểu và thay đổi suy nghĩ về túi đóng hàng tự dính, hãy cùng Magix.vn tìm hiểu những ưu điểm của túi đóng hàng chuyên dụng nhé.

Tại sao nên sử dụng túi đóng hàng tự dính

Không cần dùng băng dính: Lớp keo dán có sẵn ở miệng túi, là loại túi đóng hàng chống bóc tuyệt đối.

Thời gian đóng hàng nhanh: Thời gian đóng gói trung bình chỉ từ 5 - 10 giây. Thiết kế miệng túi dễ mở, có lớp keo dán sẵn, chỉ cần bóc lớp nilon che và miết chặt miệng túi đã hoàn thành đóng gói hàng.

Phù hợp với nhiều loại hàng khác nhau: Do túi có nhiều kích thước để lựa chọn nên thích hợp với đa dạng kích thước của sản phẩm. Bên cạnh đó, túi đóng hàng COD có độ dày nên bảo mật sản phẩm tốt, sử dụng cho cả những sản phẩm nhạy cảm như đồ lót.

Túi đóng hàng tự dính gói hàng đẹp: Nhiều màu sắc túi, bề mặt túi bóng mịn, gói hàng gọn gàng, phẳng phiu có thể dùng để đóng gói nhiều loại hàng hóa đặc biệt là làm túi đóng hàng quần áo

Túi đóng hàng tự tính bảo mật: Túi có 2 lớp nên che kín được hàng hóa bên trong. Băng dính chống xé làm cho việc bóc gói hàng ra sẽ để lại dấu vết.

Khả năng chống  nước: Túi được làm từ nhựa PE có khả năng kháng nước, hai bên mép được hàn nhiệt chắc chắn nên thích hợp để vận chuyển hàng hóa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Dẻo dai, khả năng chống ma sát và va đập tốt: Do túi được làm từ nhựa PE nguyên sinh – một loại nhựa siêu dai và sản xuất với công nghệ cao.

Ưu điểm vượt trội nhiều người tin dùng: Với nhiều ưu điểm nổi bật vì thế đây là một trong những dòng túi thay thế nhiều loại túi khác trên thị trường, nhiều shop đã dùng trong việc gói hàng vận chuyển hàng.

Lựa chọn túi đóng hàng tự dính chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều túi đóng hàng tự dính của nhiều đơn vị đang cung cấp với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, nên giá thành của từng cuộn túi đóng hàng niêm phong cũng khác nhau.

Do đó, việc lựa chọn được túi đóng hàng chất lượng mà giá lại rẻ thực sự không phải là điều dễ dàng với các chủ shop online.

Đến với Magix.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, giá thành cũng như các chính sách hậu mãi về sau.

  • Cung ứng số lượng lớn, hàng sẵn trong kho
  • Với nhiều màu sắc, kích thước đa dạng.
  • Giá luôn tốt nhất thị trường, chiết khấu cao, càng mua càng rẻ.
  • Tư vấn tận tâm, sẵn sàng phục vụ 24/24
  • Giao hàng nhanh, miễn phí ship trong bán kính 5km.
  • Cam kết: Giao hàng ĐÚNG, ĐỦ, NHANH CHÓNG.

Liên hệ Magix.vn để nhận tư vấn chi tiết nhất.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng tại Magix: 

  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Xem thêm:

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

Mua túi đóng hàng Cod đựngq quần áo ở đâu tốt nhất?

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: ƯU TIÊN SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG TỰ DÍNH ĐỂ TIẾT KIỆM THỜI GIAN - TẠI SAO?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng