Địa điểm mua bìa carton ở tphcm

Địa điểm mua bìa carton ở tphcm

Vì sao bạn nên tìm nơi bán thùng carton uy tín tại tphcm?


Đối với những người kinh doanh chắc hẳn không còn xa lạ với các loại giấy bìa carton được dùng trong việc đóng gói sản phẩm, hàng hóa vận chuyển đến tay khách hàng.

Nhưng để hàng hóa vẫn an toàn, còn nguyên vẹn đến tay người tiêu dùng thì chất luọng thùng được đòi hỏi phải đạt tiêu chuẩn. Vì thế, việc tìm đúng nơi cung cấp thùng carton đạt chuẩn là việc làm hầu như doanh nghiệp nào cũng muốn có.

Magix – nơi cung cấp các sản phẩm dùng trong đóng gói đạt chuẩn mà bạn đang tìm kiếm

các loại thùng carton tại Magix

Không quá lời khi nói rằng những chiếc thùng giấy được mua từ nơi bán thùng carton tiêu chuẩn sẽ đảm bảo được chất lượng và yêu cầu chặt chẽ từ cục hàng không đồng thời cũng tránh được những rủi ro không đáng có khi gửi hàng đi nước ngoài.

Với thiết kế nhiều lớp giúp giảm xóc đáng kể. Nhanh chóng giúp cho công việc kinh doanh của bạn tạo dựng được uy tín. Magix cam kết đem đến cho bạn trải nghiệm hài lòng.

Magix hiện là đối tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ đóng gói cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Thương mại Điện tử và vận chuyển hàng đầu của Việt Nam như: Tiki, Hotdeal, Giaohangnhanh, Boxme, Shipchung, Viettel Post...cho đến các doanh nghiệp, cá nhân từ vừa đến rất nhỏ tham gia vào lĩnh vực bán hàng trực tuyến.

Các hoạt động chính của Magix

Thùng carton tại Magix

1. Nghiên cứu và phát triển các thiết kế đóng gói sáng tạo - hiệu quả - tiết kiệm để đáp ứng các yêu cầu và khách hàng.

2. Tư vấn và cung cấp các nguyên vật liệu, sản phẩm đóng gói theo các thiết kế sáng tạo của Magix từ số lượng rất nhỏ đến rất lớn để bảo đảm tất cả khách hàng của Magix đều có điều kiện tiếp cận và sử dụng.

3. Kết nối các nhu cầu đóng gói của nhiều khách hàng với nhau để tạo ra khả năng cung cấp nhằm tiết kiệm chi phí cho mỗi khách hàng.

4. Phát triển các dịch vụ cá nhân hóa sáng tạo và chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: Địa điểm mua bìa carton ở tphcm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng