Hướng dẫn làm hộp giấy carton đơn giản

Hướng dẫn làm hộp giấy carton đơn giản

Làm hộp giấy carton từ các loại giấy khác nhau được liên kết chắc chắn, tạo ra một hộp giấy carton đơn giản có cấu trúc chắc chắn. Hộp carton được sử dụng để đóng gói hàng hóa và có khả năng bảo vệ hàng hóa và sản phẩm để tránh rung lắc và trầy xước trong quá trình vận chuyển. Tùy thuộc vào cấu trúc và chất lượng của hộp carton cũng có khả năng chống ẩm.

Các bước làm hộp giấy carton đơn giản

Đối với hộp giấy carton thì có lẻ ai cũng biết công dụng cũng như cách sử dụng, bảo quản chúng như thế nào. Nhưng bải viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn về cách làm hộp giấy carton.

Chọn nguyên liệu giấy và quy cách hộp carton

Việc lựa chọn giấy là khâu rất quan trọng trong việc sản xuất hộp giấy carton. Giấy cho hộp carton có nhiều loại với các tính năng khác nhau. Tùy thuộc vào hàng hóa bạn muốn đóng gói bạn chọn khổ giấy cao hay thấp? Chọn giấy có bao nhiêu lớp, loại sóng nào được kết hợp tốt nhất. Đó là những tiêu chí cơ bản để làm hộp giấy carton đơn giản.

Nguyên liệu làm hộp giấy carton

Tùy thuộc vào hàng hóa bạn muốn đóng gói để chọn kích cỡ hộp phù hợp nhất. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu với bạn ba thiết kế hộp giấy cơ bản nhất trong ngành công nghiệp hộp carton.

  • Loại thùng carton cơ bản.
  • Thùng carton theo phong cách âm dương.
  • Thùng có kiểu nắp (còn gọi là nắp chồm).

Mỗi đặc điểm kỹ thuật có cách tính toán các tham số khác nhau, vì vậy kích thước của các tờ giấy để sản xuất hộp carton với cùng kích thước cũng là khác nhau.

Cắt giấy tấm

Sau khi có các thông số vật liệu giấy và hộp theo yêu cầu của khách hàng, xưởng tiến hành cắt giấy. Để cắt đúng, kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh các thông số trên máy bế và thực hiện quy trình máy thùng.

Cắt giấy tấm thùng carton

In hộp carton và đóng ghim, dán keo

Sau khi hoàn thành hộp, tùy thuộc vào độ phức tạp của bản in và số lượng hộp để chọn để in thủ công hoặc bằng máy. Bước in này là cách bạn PR sản phẩm của riêng bạn.

Đây là bước cuối cùng để hoàn thành một hộp carton đơn giản. Tùy thuộc vào hàng hóa đóng gói, bạn chọn để dập ghim hoặc dán. Sử dụng ghim cứng hơn nhưng dễ bị trầy xước. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng vật phẩm không bị trầy xước, nhưng nếu chuyển động quá mạnh hoặc hàng hóa quá nặng so với độ bền của thùng, nó rất dễ bị vỡ.

Sau khi hoàn thành các bước cơ bản, xưởng chúng tôi sẽ kiểm tra và đóng gói cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

  • 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495
  • Email: [email protected]

 

Đang xem: Hướng dẫn làm hộp giấy carton đơn giản

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng