Magix sản xuất hộp giấy cao cấp độc lạ

Magix sản xuất hộp giấy cao cấp độc lạ

Nhắc đến bao bì tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua Magix với nhiều sản phẩm về hộp giấy cao cấp, độc lạ. Vậy Magix hội tụ những điểm gì mà khách hàng quan tâm nhiều đến vậy?

Magix sản xuất hộp giấy carton cao cấp, độc lạ

Đi đầu trong lĩnh vực cung ứng ra thị trường nguồn sản phẩm về hộp giấy với nhiều chủng loại: Từ đơn giản cho đến cao cấp. Khách hàng khi tìm đến Magix đều thực sự rất hài lòng không chỉ bởi thái độ của nhân viên phục vụ mà còn bởi nhiều mặt hàng, chủng loại để khách hàng có sự lựa chọn nhiều hơn.

Với máy móc trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, Magix từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ ngày nay có thể đưa ra những mặt hàng có chất lượng được quốc tế công nhận. Và điểm nhấn là những hộp giấy cao cấp với nhiều thiết kế độc lạ và bắt mắt. Khách hàng không chỉ sử dụng để vận chuyển trong nước mà còn ra nước ngoài. Do vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất để ra được thành phẩm, Magix đều được xây dựng trong quy trình đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng, với độ chính xác đến 99%.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu hộp giấy cao cấp độc lạ tại Magix

Nhìn vào hình trên có thể thấy đây là loại sản phẩm được thiết kế với chất liệu giấy cứng cáp, góc cạnh từng centimet, không hề bị bóp méo hay xộc xệch. Màu sắc đơn giản, tinh tế nhưng cũng rất thu hút. Chất liệu mực in rõ nét, không nhòe, không mờ…Đó cũng chính là những ưu điểm mà chỉ tại Magix mới có thể làm nên được.

Với những mẫu sản xuất hộp giấy cao cấp trên, hi vọng khách hàng đã có sự hài lòng và tin tưởng nhất định đến sản phẩm.

Khách hàng có thể liên hệ thông tin dưới đây để đặt hàng nhé.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Magix sản xuất hộp giấy cao cấp độc lạ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng