BAO BÌA GIẤY KRAFT LÀ GÌ CÔNG DỤNG CỦA NÓ?

BAO BÌA GIẤY KRAFT LÀ GÌ CÔNG DỤNG CỦA NÓ?

Chắc hẳn rất nhiều người chưa biết tới cái tên gọi túi giấy kraft là gì nhưng thực sự chúng xuất hiện và tồn tại lại rất gần gũi trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Với cái tên gọi thông thường thì bao bì giấy kraft ( hay còn được gọi là túi giấy xi măng ) lại mang lại khá nhiều công dụng hữu ích đối với người dân trong cuộc sống.

Bao bì giấy kraft là gì và công dụng của chúng trong cuộc sống hằng ngày?

Định nghĩa bao bì giấy kraft?

Bao bì giấy kraft được coi là tên gọi chuyên môn trong những công ty chuyên cung cấp bao bì đóng gói cho tiêu dùng nên rất ít người ngoài ngành sẽ hiểu được định nghĩa của cái tên gọi này. Bao bì giấy kraft hay còn gọi là bao bì giấy xi măng được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm được sử lý qua quá trình kraft nên mới có cái tên gọi này.


bao bì giáy kraft


Trong công nghệ sản xuất bao bì giấy kraft thường có hai màu cơ bản là giấy kraft vàng và giấy kraft trắng. Hai dạng giấy màu này được sản xuất rộng rãi để cung cấp bao bì đóng gói cho vật liệu xây dựng như bao bì đựng xi măng, bao bì đựng vôi sống,...Ngoài ra các công ty đóng gói còn sản xuất các loại giấy kraft mang màu sắc khác nhau và in ấn họa tiết hấp dẫn để làm giấy gói thực phẩm, đóng gói và bảo quản hàng hóa, túi quà tặng.

Ưu điểm của bao bì giấy kraft?

Với đặc tính của bao bì giấy kraft là bền dai và chịu mài mòn tốt đặc biệt là khả năng hút thấm ẩm cao và thân thiện với môi trường nên túi giấy kraft dần dần được sản xuất số lượng nhiều và sử dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Bao bì giấy kraft đóng vai trò rất quan trọng trong các lĩnh vực cung cấp bao bì đóng gói cho công nghiệp và trong xây dựng.


Ưu điểm của giấy kraft là khả năng hút ẩm cao


Ngày nay bao bì giấy kraft còn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như sản xuất: bao bì túi giấy, túi đựng thực phẩm, thùng carton, sử dụng làm thẻ name card, bao bì đựng thư,...với hình thức in ấn đa dạng cùng kiểu dáng khác nhau phục vụ tích cực hơn trong cuộc sống con người.

Công dụng của bao bì giấy kraft trong cuộc sống hằng ngày?

Sự ra đời của những chiếc túi giấy kraft với mục đích dần dần thay thế cho những chiếc túi nilon. Ai cũng biết là túi nilon có rất nhiều hạn chế trong việc sử dụng và phân hủy nên chúng ta cần một loại túi đóng gói phù hợp và thân thiện với môi trường nên không lạ gì mà bao bì giấy kraft dần được ưu chuộng sản xuất rộng rãi.

Vậy công dụng của chúng trong cuộc sống hằng ngày là gì?

- Túi không chứa các chất độc hại với môi trường nên khi sử dụng xong bạn có thể yên tâm mà sử dụng.

- Với các kiểu dáng thiết kế đẹp, gọn gàng, sang trọng và thời thượng nên được sản xuất rộng rãi cung cấp dịch vụ đóng gói cho các shop quà tặng, shop buôn bán hàng hóa, đóng gói thực phẩm,...

- Giấy có độ bền ổn định nên ta có thể tái sử dụng nhiều lần.

Ngoài ra bao bì giấy kraft còn được coi là công cụ quảng cáo hiệu quả. Chúng có thể quảng bá các nhãn hiệu, thương hiệu đi tới người tiêu dùng một cách tốt nhất. Hơn thế nữa chi phí in ấn lại khá rẻ nên rất tiết kiệm cho các công ty, doanh nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bao bì giấy kraft với số lượng lớn mà đang ái ngại chưa biết mua ở đâu thì bạn có thể liên hệ tới công ty Magix. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói tốt nhất phục vụ tới tận tay khách hàng cùng với những mức giả hợp lý nhất mà không phải ở đâu cũng có. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mọi chi tiết xin liên hệ tới:

Địa chỉ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM
564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495 
Email: [email protected]




Đang xem: BAO BÌA GIẤY KRAFT LÀ GÌ CÔNG DỤNG CỦA NÓ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng