BÁO GIÁ THÙNG CARTON 5 LỚP CỦA THƯƠNG HIỆU MAGIX

BÁO GIÁ THÙNG CARTON 5 LỚP CỦA THƯƠNG HIỆU MAGIX

Thùng carton 5 lớp được rất nhiều đơn vị đóng gói lựa chọn hàng hóa. Đây là dòng sản phẩm thông dụng được nhiều doanh nghiệp đóng gói lựa chọn. Bài viết giới thiệu báo giá thùng carton 5 lớp, giá rẻ, chất lượng đến từ thương hiệu Magix, giúp khách hàng tham khảo lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp bao bì đóng gói chuyên nghiệp.

Thùng carton 5 lớp

Bao bì carton 5 lớp là gì?

Thùng carton 5 lớp được cấu tạo bởi hai lớp bên ngoài, hai lớp này mặt nhẵn mịn có màu nâu hoặc màu trắng. Hai lớp sóng bên trong giúp tạo độ cứng và một lớp trợ lực ở giữa hai lớp sóng.

Bao bì carton 5 lớp là sản phẩm bao bì đóng gói được sử dụng phổ biến trong đóng gói hàng hóa. Nó đóng gói cho nhiều dòng sản phẩm như đồ điện tử, đồ gia dụng, thực phẩm, đồ uống…

Bao bì carton giải pháp đóng gói tối ưu

Hiện nay bao bì carton coi là giải pháp đóng gói tối ưu cho mọi doanh nghiệp. Dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm, nó không đơn thuần là sản phẩm đóng gói, mà thông qua đó nhà sản xuất có thể truyền tải thông điệp đến khách hàng của mình. Ngoài ra đây đây là kênh truyền thông tĩnh vô cùng hiệu quả đối với mọi doanh nghiệp. Ngoài những ưu điểm trên, đây là sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường sống của chúng ta. Do những ưu điểm trên nên những năm gần đây bao bì carton được rất nhiều đơn vị lựa chọn đóng gói hàng hóa.

Thùng carton chất lượng

Báo giá thùng carton 5 lớp

Doanh nghiệp bạn có sản phẩm cần dùng đến bao bì carton 5 lớp để đóng gói. Bạn đang tìm kiếm đơn vị báo giá thùng carton giá rẻ chất lượng. Mách bạn  thương hiệu Magix đơn vị chuyên sản xuất bao bì carton uy tín trên thị trường hiện nay. Khách hàng muốn thông tin báo giá chi tiết liên hệ điện thoại hotline 0898 863 928 - 0868 105 495. Hoặc khách hàng có thể tham khảo bảo giá tại danh mục sản phẩm trên website https://magix.vn. Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm luôn có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bao bì carton là sản phẩm đóng gói tối ưu cho nhiều mặt hàng hóa hiện nay. Doanh nghiệp bán hàng, sản xuất có nhu cầu bao bì, liên hệ với Magix để được báo giá thùng carton 5 lớp với giá thành tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: BÁO GIÁ THÙNG CARTON 5 LỚP CỦA THƯƠNG HIỆU MAGIX

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng