Bật mí đơn vị chuyên sản xuất bán thùng carton giá rẻ

Bật mí đơn vị chuyên sản xuất bán thùng carton giá rẻ


Trong vài năm gần đây rất hình thức bán hàng online phát triển rất mạnh. Kéo theo đó nhu cầu đóng gói cho mặt hàng này tăng cao, bao bì carton là giải pháp tối ưu cho hình thức đóng gói này. Bạn tìm đơn vị bán thùng carton giá rẻ, một gợi ý bạn nhé, thương hiệu Magix đơn vị chuyên cung cấp giải phóng đóng gói cho mọi doanh nghiệp.

Thùng carton giải pháp đóng gói tối ưu

Trong giải pháp đóng gói hàng hóa, thùng carton được khẳng định là giải pháp đóng gói tối ưu cho mọi doanh nghiệp về thực phẩm, đồ gia dụng, điện tử…Đóng gói thùng carton rất linh hoạt và đơn giản, thùng carton linh hoạt về kích cỡ và kiểu dáng cho bạn lựa chọn sản phẩm phù với với hàng hóa của mình. 

Bao bì carton bạn dễ dàng lựa chọn từng loại sao cho phù hợp với từng mặt hàng của mình. Dòng sản phẩm bao bì carton có loại 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, 9 lớp, để cho bạn lựa chọn.

Giới thiệu địa chỉ bán thùng carton giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có vô vàn đơn vị sản xuất thùng carton để đóng gói. Tuy nhiên để lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng giá thành rẻ không phải dễ tìm. Magix tự hào đơn vị có dây chuyền sản xuất hiện đại, tiết kiệm tối đa chi phí đầu vào cho doanh nghiệp. Bạn có nhu cầu đặt mua thùng carton liên hệ chúng tôi để lựa chọn sản phẩm có chi phí rẻ nhất.

Magix chuyên sản xuất bán thùng carton 

Công ty Cổ phần Giải pháp đóng gói Magix, chuyên sản xuất bán bao bì carton. Chúng tôi sản xuất mọi đơn hàng từ số lượng nhỏ đến số lượng lớn. Sản phẩm chúng tôi bán ra theo kích cỡ theo tiêu chuẩn chung, hoặc nhận theo đơn dựa trên yêu cầu riêng của doanh nghiệp.

Sản phẩm thùng carton chúng tôi cung cấp sản phẩm sau:

  • Mẫu thùng carton thông dụng
  • Thùng, hộp carton có nắp cài
  • Thùng, hộp carton nắp dẹt
  • Thùng, hộp carton cao
  • Hộp carton dùng đựng giày
  • Thùng carton nhỏ
  • Thùng carton lớn
  • Thùng carton trơn...

Bạn nhu cầu mua thùng carton đóng gói cho cửa hàng, doanh nghiệp của bạn. Hi vọng sau bài viết này khách hàng đã tìm được địa chỉ tin cậy để đặt niềm tin. Sản phẩm Magix cam kết chất lượng, giá thành luôn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Bật mí đơn vị chuyên sản xuất bán thùng carton giá rẻ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng