CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN VỀ GIẤY KRAFT

CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN VỀ GIẤY KRAFT

Giấy kraft là loại giấy dùng để in ấn túi giấy, sản phẩm nổi trội với nhiều công dụng tuyệt vời. Vậy bạn biết gì về giấy kraft? Đặc điểm của giấy kraft là gì?... Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp các thông tin liên quan về giấy kraft

Những sản phẩm túi giấy ngày càng được yêu thích bởi sự tiện lợi và đơn giản của chúng, trong đó giấy kraft là cái tên được nhiều người nhắc đến nhất.

Khái niệm về giấy kraft

Giấy kraft được tái chế để làm túi giấy kraft, giấy học sinh,.. rất thân thiện với môi trường

Giấy kraft là loại giấy in ấn túi giấy có những đặc tính đặc biệt, chẳng hạn như có thể tái chế thành nhiều loại giấy khác nhau (giấy tập học sinh, giấy cho thùng carton,...) và rất thân thiện với môi trường, dễ tiêu hủy, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Đặc điểm của giấy kraft

Giấy kraft có trọng lượng dao động từ 70 - 80g/m2, nổi bật với đặc tính đanh, dẻo dai, thô và độ bền cao. Không những vậy giấy kraft còn có khả năng bắt mực rất tốt nên thường được ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất bao bì như túi xách, phong bì,...

Giấy kraft có hai gam màu chủ yếu là màu nâu vàng và màu trắng, sở dĩ hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại túi giấy kraft với nhiều màu sắc khác nhau là nhờ công nghệ in ấn và nhuộm màu tiên tiến.

Công dụng của giấy kraft

Đến với Magix khi bạn có nhu cầu mua túi giấy kraft

Công dụng chính của giấy kraft là dùng để sản xuất túi giấy, thay thế cho túi giấy sử dụng chất couche có cán màng POPP. Ngoài ra còn được sử dụng để sản xuất túi đựng hồ sơ, thùng carton, giấy học sinh,...

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua giấy kraft nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng thì Magix sẽ là địa chỉ lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline để được tư vấn tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN VỀ GIẤY KRAFT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng