CÁCH TÍNH GIÁ THÙNG CARTON NHƯ THẾ NÀO?

CÁCH TÍNH GIÁ THÙNG CARTON NHƯ THẾ NÀO?

Bạn muốn mua thùng carton mà không biết giá cả như thế nào? Cách tính giá ra sao? Hãy liên hệ với Magix ngay để được báo giá thùng carton với nhiều chính sách hấp dẫn nhé.

Giá thùng carton tính như thế nào?

Giá cả là một trong những vấn đề được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Nhưng không phải ai cũng biết, giá cả thùng carton phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, số lượng và kích thước của thùng carton. 

Cách tính giá thùng carton như thế nào?

Về chất liệu thùng carton

Hiện nay Magix đang phân phối thùng carton với 3 loại: Thùng carton 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp. Mỗi một loại phù hợp với việc sử dụng mục đích khác nhau. Chẳng hạn như loại 3 lớp thì sẽ được sử dụng với những mặt hàng có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn như thực phẩm khô, tài liệu, bánh kẹo...Còn những mặt hàng dễ vỡ như thiết bị điện tử, tủ lạnh, tivi thì cần được bảo quản tại thùng carton 7 lớp với độ chắc chắn, chịu lực cao giúp hàng hóa được bảo vệ trong suốt quá trình vận chuyển. 

Do vậy việc chọn sản phẩm có chất liệu khác nhau sẽ được áp dụng mức giá khác nhau. Bạn cần cân nhắc chọn thùng carton phù hợp với sản phẩm để không gây lãng phí và tiết kiệm tiền bạc nhất.

Về số lượng thùng carton

Đặt hàng với số lượng thùng carton ít hay nhiều cũng ảnh hưởng đến việc báo giá sản phẩm. Đa số những cơ sở kinh doanh sẽ có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn với những đơn hàng lớn. Ngoài ra nó sẽ giúp tiết kiệm trong khâu sản phẩm nên giá sản phẩm khi đặt với số lượng lớn sẽ thấp hơn.

Thùng carton thiết kế linh hoạt

Về kích thước

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, hiện nay Magix nhận đặt hàng với đầy đủ kích thước. Bạn chỉ cần đặt lại thông tin về sản phẩm, yêu cầu...Magix sẽ tận tình giúp đỡ bạn. Với những loại thùng carton có kích thước nhỏ thì giá cả thấp hơn.

Để biết chính xác giá thùng carton như thế nào, bạn hãy liên hệ với Magix qua thông tin dưới đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: CÁCH TÍNH GIÁ THÙNG CARTON NHƯ THẾ NÀO?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng