MUA BÌA CARTON CỨNG Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

MUA BÌA CARTON CỨNG Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bìa carton cứng để đóng hàng mà không biết đơn vị nào cung cấp với chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Bạn không phải lo lắng nữa bởi đã có Magix chuyên cung cấp sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.

Những yếu tố góp nên sự thành công của Magix - địa chỉ cung cấp bìa carton cứng hàng đầu

Trong những năm gần đây với tốc độ phát triển của ngành Công nghiệp thì nhu cầu sử dụng bìa carton cứng ngày càng cao. Chúng ta có thể thấy loại thùng bìa carton có mặt ở tất cả mọi nơi kéo theo những sản phẩm đóng gói cũng ngày càng nhiều hơn.

Loại bìa cứng carton bền

Với mục tiêu phát triển mà vẫn thân thiện môi trường, nhiều người lựa chọn bìa carton của Magix với những lý do sau:

Bìa carton có độ bền cao, có tính ứng dụng cao

Sản phẩm được thiết kế linh hoạt dễ gấp và xếp. Với trọng lượng nhẹ sẽ giúp thùng bìa carton dễ vận chuyển và đóng gói bảo quản hàng hóa. Hiện nay thùng carton được ứng dụng với mọi lĩnh vực giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng và bảo quản tốt.

Bìa carton còn được xem là sản phẩm mang tính truyền thông rất tốt như truyền tải thông điệp về sản phẩm và là hình thức marketing thị trường ai cũng biết.

Bìa carton thân thiện môi trường

Đây chính là lý do mà nhiều người lựa chọn sản phẩm của Magix. Với việc sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường được thiết kế với mẫu mã, quy cách khác nhau phù hợp với mọi sản phẩm. Nhà nước đã khuyến khích sử dụng bao bì carton thay vì ni lông để vừa tiết kiệm nguyên liệu và dễ dàng tái chế. Không chỉ vậy nó còn góp phần tiết kiệm  chi phí, nhiên liệu đầu vào.

Bìa carton thân thiện môi trường

Với tất cả những ưu điểm trên thì còn lý do nào bạn ngần ngại chưa chọn Magix. Magix luôn cung cấp đủ sản phẩm với số lượng lớn nhỏ tùy yêu cầu của khách hàng. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: MUA BÌA CARTON CỨNG Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng