CUNG CẤP THÙNG CARTON GIÁ RẺ HCM

CUNG CẤP THÙNG CARTON GIÁ RẺ HCM

Hiện nay nhu cầu sử dụng thùng carton, in thùng carton tại HCM là rất lớn, chúng tôi magix khẳng định như vậy bởi vì qua khảo sát thực tế từ khách hàng.Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng carton giá rẻ HCM.

Địa chỉ chuyên cung cấp thùng carton giá rẻ tại HCM

Từ khi magix thành lập đến nay chúng tôi nhờ vào sự nỗ lực của toàn công ty để luôn đưa ra thị trường những sản phẩm, mẫu mã tốt nhất. Để tiết kiệm tối đa chi phí thì magix chúng tôi đã cung cấp hàng loạt các sản phẩm thùng carton giá rẻ HCM.

Thùng carton giá rẻ HCM của chúng tôi tiết kiệm được các chi phí, từ nhân công, máy móc hay nguyên vật liệu đầu vào.

Magix chúng tôi cung cấp thùng carton giá rẻ theo yêu cầu.

Tại HCM chúng tôi nhận các đơn hàng từ số lượng nhiều đến số lượng ít , nhận sản xuất thùng carton mọi kích thước theo yêu cầu khách hàng với giá ưu đãi nhất, cung cấp cả những khách hàng có đơn hàng lẻ chúng tôi vẫn bán với giá phải chăng nhất.

Hình 1: thùng giấy carton 3 lớp

Với những khách hàng có đơn hàng lớn sẽ được chúng tôi báo giá với mức giá ưu đãi, nhất là khi khách hàng đặt loại thùng có kích thước thông dụng sẽ được ưu ái về giá cả.vì thế khi quý khách đặt hàng nên trao đổi cho chúng tôi biết về kích thước quý khách định đặt.

Đặc biệt hơn là khi mà quý khách sử dụng thùng carton sẽ giúp bảo vệ được sản phẩm của quý khách hàng, lại còn trở nên bắt mắt hơn khi sản phẩm được đặt trong thùng carton.

HÌnh 2: Khi đóng gói thùng carton

Cam kết của đơn vị cung cấp thùng carton giá rẻ HCM tại magix như sau:

Chúng tôi có hệ thống, xưởng in thùng carton giá rẻ hcm chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo cung cấp cho khách hàng với đơn hàng có số lượng lớn ,  giấy cao cấp với sản phẩm in màu sắc rõ nét, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng, chúng tôi đảm bảo sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn như yêu cầu, giá thành hợp lý. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và đánh giá chất lượng sản phẩm tại magix là rất tốt.

Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

 

Đang xem: CUNG CẤP THÙNG CARTON GIÁ RẺ HCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng