GIẤY CARTON CỨNG-NGUỒN NGUYÊN LIỆU ĐÓNG GÓI CHO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIẤY CARTON CỨNG-NGUỒN NGUYÊN LIỆU ĐÓNG GÓI CHO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Giấy carton cứng là một loại công cụ phổ biến được sử dụng để chứa hàng hóa khi vận chuyển như: trái cây, quần áo, giầy dép, hàng điện tử, đồ gỗ....

Ngày nay, với sự tiến bộ của công nghệ thông tin, con người có thể ngồi một chỗ và mua hàng hóa gửi đến tận nơi; nhưng có một điểm là; dù khoa học có phát triển đến đâu, thì giấy bìa carton cứng vẫn được lựa chọn là nguyên liệu để đóng gói hàng hóa cho thương mại điện tử.

Hộp giày bằng giấy carton cứng do Magix sản xuất

Tại sao thương mại điện tử vẫn chọn giấy carton cứng là nguyên liệu đóng gói hàng hóa?

1. Giấy carton cứng tổng hợp nhiều chức năng

Ngoài chức năng để tạo thành thừng chứa đựng sản phẩm, giấy bìa carton cứng thành phố Hồ Chí Minh còn có rất nhiều chức năng khác như:

Bảo vệ sản phẩm: sản phẩm chứa trong thùng giấy carton cứng sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, với độ ẩm của không khí... nên bảo quản được tốt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp sản phẩm không bị trực tiếp va đập khi vận chuyển nên tránh được các rủi ro về mặt cơ học như méo, gẫy, vỡ...

Cung cấp thông tin về sản phẩm: mọi thông tin về sản phẩm đều có thể được in ấn trực tiếp nên giấy carton, chính vì vậy mà còn giúp người dùng biết chính xác các thông tin về sản phẩm.

Làm sản phẩm trở lên đẹp và sang trọng hơn: bìa carton rất dễ định hình, và định dạng được nhiều kích thước mong muốn; in được nhiều dạng thiết kế; nên những sản phẩm đựng trong thùng carton thường sẽ rất gọn gàng và bắt mắt

Giấy carton cứng nhẹ, bền, rẻ, thân thiện với môi trường

2. Giấy carton cứng có nhiều ưu điểm

Giấy carton nhẹ và bền: giúp cho việc vận chuyển được dễ dàng hơn.

Giấy carton góp phần bảo vệ môi trường: với đặc điểm dễ phân hủy lại có khả năng tái chế nên bìa carton chính là một sản phẩm thân thiện với môi trường. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của nó so với các loại sản phẩm chứa đựng khác.

Tiết kiệm chi phí: hai yếu tố giúp bìa carton có được ưu tiểm này: một là chí phí mua vào rẻ và hai là có khả năng tái sử dụng.

Với những lợi thế trên, giấy carton cứng là một sản phẩm luôn nhận được nhiều sự quan tâm và có lượng tiêu thụ lớn nhất so với các sản phẩm có cùng công dụng. Hiểu được nhu cầu này, Magix luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi để có được những gì hoàn hảo nhất.

Magix Việt Nam

Địa chỉ văn phòng: số 02 - 04 Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://magix.vn/

Email: [email protected]

SĐT: 0898.863.928 - 0868.105.495

 

Đang xem: GIẤY CARTON CỨNG-NGUỒN NGUYÊN LIỆU ĐÓNG GÓI CHO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng