QUY TRÌNH SẢN XUẤT BAO BÌ CỦA MAGIX

QUY TRÌNH SẢN XUẤT BAO BÌ CỦA MAGIX

Quy trình sản xuất bao bì là một quá trình vô cùng quan trọng để tạo ra những sản phẩm đóng gói chất lượng, giúp bảo vệ hàng hóa được an toàn trong quá trình vận chuyển đến với người sử dụng.

Magix - là đơn vị cung ứng giải pháp đóng gói tối ưu với đa dạng các loại bao bì như: thùng carton, túi bóng khí, túi nilon, túi giấy Kraft, màng co - màng PE...Magix có một quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đẹp nhất, chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Magix có quy trình sản xuất bao bì hiện đại, chuyên nghiệp

Quy trình sản xuất bao bì của Magix 

Dù là quy trình sản xuất bao bì carton, nilon, màng PE... thì đều được Magix chia ra làm 3 công đoạn chính:

Công đoạn 1: Liên hệ với khách hàng

Trong công đoạn này, việc quan trọng nhất đó chính là các nhân viên thiết kế sẽ lấy thông tin và yêu cầu của khách hàng. Sau đó dựa theo những yêu cầu đã đề ra, bộ phận kinh doanh sẽ tiến hành báo giá sản phẩm; ký hợp đồng làm việc, nhận tạm ứng 50% giá trị hợp đồng.

Công đoạn 2: Thiết kế, in ấn và sản xuất

Trong giai đoạn này, đối với một số khách hàng có thể chỉ là đơn giản tạo hình khối, hình dáng cho bao bì; nhưng với những yêu cầu phức tạp hơn thì Magix sẽ tạo ra những thiết kế đồ họa, thiết kế cấu trúc và làm sản phẩm mẫu để khách hàng duyệt. Sau khi được phê duyệt sẽ tiến hành in và sản xuất theo số lượng đặt hàng.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, Magix sẽ tạo những bản thiết kế đồ họa và in sản phẩm mẫu

Công đoạn 3: Bàn giao sản phẩm và nhận thanh toán

Số lượng sản phẩm sẽ được sản xuất theo đúng tiến độ ghi trong hợp đồng. Magix sẽ trực tiếp giao hàng đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Sau khi giao nhận đủ lượng hàng đã ký kết. Bên khách hàng kiểm tra sản phẩm và thanh toán nốt 50% giá trị hợp đồng còn lại.

Quy trình sản xuất bao bì của Magix rất nhanh gọn và chuyên nghiệp; đảm bảo không chỉ mang đến sản phẩm đáp ứng được yêu cầu về chất, về lượng mà còn cam kết đúng giao đúng thời gian, đúng địa điểm. Chính vì thế, nếu khách hàng có yêu cầu sản xuất bao bì hãy liên hệ:

Magix Việt Nam

Địa chỉ văn phòng: số 02 - 04 Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://magix.vn/

Email: [email protected]

SĐT: 0898.863.928 - 0868.105.495

 

Đang xem: QUY TRÌNH SẢN XUẤT BAO BÌ CỦA MAGIX

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng