CHIA SẺ CÁCH ĐÓNG GÓI VÀ BẢO QUẢN NÔNG SẢN ĐÚNG CÁCH

CHIA SẺ CÁCH ĐÓNG GÓI VÀ BẢO QUẢN NÔNG SẢN ĐÚNG CÁCH

Với hàng ngàn mặt hàng nông sản khác nhau về kích thước lẫn loại quả, việc bảo quản chúng trong quá trình vận chuyển luôn là vấn đề khiến cho các nhà cung ứng nông sản luôn đau đầu. 

Chính vì vậy, việc lựa chọn thùng carton để đựng bảo quản mặc hàng nông sản đang dần trở thành giải pháp tối ưu cho các nhà cung ứng. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm đóng gói thùng giấy carton, nhưng rất nhiều khách hàng vẫn giữ vững niềm tin lựa chọn Magix. Đây cũng là sứ mệnh nguồn động lực không ngừng phát triển của chúng tôi. 

Tham khảo ngay bí quyết đóng gói và bảo quản nông sản bằng thùng giấy carton Magix các chuyên gia nông sản đầu ngành khuyên dùng.

Cách đóng gói và bảo quản nông sản đúng cách

Ai cũng biết kẻ thù lớn nhất của nông sản là nấm mốc. Các thực phẩm tươi luôn là mục tiêu của các loại nấm mốc. Chúng sẽ dễ dàng xâm lấn và phá hỏng nông sản, gây thiệt hại cho doanh nghiệp. Đóng gói đúng cách sẽ giúp thực phẩm được trữ trong thời gian lâu hơn. Do đó, ngoài việc sử dụng thùng carton để đóng gói, bảo quản nông sản. 

Các đơn vị còn có thể thực hiện bảo quản nông sản song song với những phương án sau:

  • Dùng màng PE: Kết hợp vừa đựng nông sản trong thùng carton vừa dùng màng PE bọc quanh lại. Màng được dùng để bọc thực phẩm, nông phẩm. Nhằm bảo vệ chúng khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Khi các pallet hàng hóa được bọc bằng màng PE chúng sẽ được bảo vệ chúng khỏi va đập, ẩm mốc… Khi di chuyển tránh bụi bặm. Hơn nữa, thùng carton có tính hút ẩm. Nông sản được đựng trong thùng carton sẽ giảm được phần ẩm mốc. Bên ngoài được bao quanh bởi màng chắn ngăn tác nhân từ bên ngoài. 

  • Dùng túi khí Ethylene: Có tác dụng chính là hút khí giúp duy trì tình trạng tươi ngon của hàng nông san. Bạn có thể sử dụng gói hút khí ethyelene cho sản phẩm nông nghiệp như: Táo, kiwi, chuối, bơ, cam quýt,…. Nguyên lý của túi khí ethyelene là làm chậm quá trình chín của hoa quả, rau củ thực vật sau thu hoạch. 

Đi đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bao bì đóng gói, Magix đã dần dần trở thành một trong những công ty có thương hiệu đi đầu tạo nên dấu ấn riêng cho mình nhờ các sản phẩm chất lượng tốt đa dạng mẫu mã cũng như đội ngũ tư vấn các giải pháp bảo quản phù hợp cho mỗi loại hàng nông sản khác nhau.

Tag: thùng carton, đóng gói, bảo quản nông sản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CHIA SẺ CÁCH ĐÓNG GÓI VÀ BẢO QUẢN NÔNG SẢN ĐÚNG CÁCH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng