THÙNG CARTON ĐỰNG HÀNG NÔNG SẢN

THÙNG CARTON ĐỰNG HÀNG NÔNG SẢN

Bảo quản mặc hàng nông sản là một trong những giai đoạn cuối cùng quan trọng nhất để mang đến chất lượng hàng hóa tốt đến cho người tiêu dùng. Nông sản được mùa mà bảo quản, đóng gói không đúng cách cũng khiến doanh nghiệp thiệt hại nặng nề. 

Để giúp doanh nghiệp bớt lo lắng về việc đóng gói và lưu trữ nông sản, chúng tôi gợi ý cho bạn giải pháp tiết kiệm và an toàn. Đó là sử dụng thùng carton để đựng nông sản. 

Có thể nói rằng bảo quản nông sản từ việc sử dụng thùng giấy carton đang dần trở thành giải pháp tối ưu cho các nhà cung ứng. 

Bạn đã biết cách bảo quản nông sản bằng thùng giấy carton chưa? 

Với hàng ngàn mặt hàng nông sản khác nhau về kích thước lẫn loại quả, việc bảo quản chúng trong quá trình vận chuyển luôn là vấn đề khiến cho các nhà cung ứng nông sản luôn đau đầu. Bởi không chỉ chọn thùng vừa đảm bảo chất lượng mà còn phải biết cách áp dụng kết hợp các biện pháp bảo quản nông sản phù hợp khác như môi trường, nhiệt độ, kho chứa,…

Một bí dụ điển hình kẻ thù của nông sản là nấm mốc. Các thực phẩm tươi luôn là mục tiêu của các loại nấm mốc. Chúng sẽ dễ dàng xâm lấn và phá hỏng nông sản, gây thiệt hại cho doanh nghiệp. Đóng gói đúng cách sẽ giúp thực phẩm được trữ trong thời gian lâu hơn.

5 ưu điểm chính của thùng carton đựng mặt hàng nông sản:

  • Dễ dàng vận chuyển

  • Dễ xếp chồng với số lượng lớn.

  • Dễ lưu kho.

  • Dễ trưng bày.

  • Bảo vệ hàng nông sản khô ráo tốt, tránh hư hại.

Hơn thế nữa, việc in ấn hình ảnh và chữ viết trên thùng sống động sẽ làm tăng hiệu quả thị giác giúp người dùng dễ dàng nhận biết thông tin sản phẩm cũng như thương hiệu của sản phẩm đó. Với mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ khác nhau những chiếc thùng carton này có thể dễ dàng phù hợp với hầu hết nhu cầu bảo quản hàng hóa, hoa quả của các chuỗi nhà sản xuất hàng nông sản.

Thùng giấy carton Magix chúng tôi mong muốn sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho bạn trên con đường phát triển kinh doanh với phương châm: “CHẤT LƯỢNG UY TÍN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH – GIAO HÀNG NHANH CHÓNG”

Tag: thùng carton, nông sản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: THÙNG CARTON ĐỰNG HÀNG NÔNG SẢN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng