CHUNG TAY CHỌN DÙNG THÙNG HỘP GIẤY TỰ HỦY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG XANH

CHUNG TAY CHỌN DÙNG THÙNG HỘP GIẤY TỰ HỦY  BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG XANH

Môi trường ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng do rác thải nhựa, cháy rừng, thiên tai, trái đất nóng lên. Đặc biệt là thảm họa cháy rừng tại Úc kéo dài từ 9/2019 đến đầu tháng 1/2020 đã thải ra khoảng 370 triệu tấn khí thải dioxide carbon – Số liệu theo Cơ quan giám sát khí quyển của Liên minh châu Âu (EU) đưa ra. Cùng hàng loạt tjar họa nghiêm trọng khác đang rung lên hồi chuông cảnh tỉnh ý thức bảo vệ môi trường trong nhịp sống hiện đại. 

Và sự xuất hiện của hộp giấy tự hủy như một sáng kiến vĩ đại, dự đoán thay đổi toàn bộ cục diện ngành bao bì sản phẩm. Đây có phải là hướng đi xanh đúng đắn cho tiêu dùng hiện đại, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hộp giấy tự hủy là gì?

Hộp giấy tự hủy là các loại bao bì có khả năng tự phân hủy trong thời gian ngắn, không gây tác hại xấu đến môi trường xung quanh. 

Có nhiều yếu tố quyết định đến khả năng tự hủy của bao bì, trong đó yếu tố quyết định chính là chúng được làm từ nguyên liệu có khả năng tái chế. Hộp giấy tự hủy sử dụng trực tiếp các chế phẩm thiên nhiên dưới tác động của vi sinh vật có khả năng tự phân hủy hoàn toàn chưa đến 1 năm, chuyển hóa thành các chất hữu cơ dễ hòa tan như nước, các khoáng chất vô cơ, các-bô-níc…

Vai trò của hộp giấy tự hủy

Góp phần giảm thiểu đáng kể tác động gây ô nhiễm môi trường. Toàn bộ quá trình sản xuất bao bì nhựa sinh học tự hủy giúp giảm 68% hiệu ứng nhà kính so với các sản phẩm bao bì nhựa gốc dầu.

Các loại hộp giấy tự hủy khi phân hủy không gây rò rỉ các hóa chất có hại cho môi trường đất, không khí và nước. 

Giúp tiết kiệm nhiên liệu, quy trình sản xuất cần ít năng lượng hơn hẳn các loại bao bì nhựa thông thường (ít hơn 65%). 

Hiểu được sự cấp bách quan trọng này, Magix luôn nỗ lực mỗi ngày để đem đến bạn những sản phẩm hộp/thùng/túi giấy carton ấn tượng nhất, ưu việt nhất, phục vụ nhu cầu sống xanh trong nhịp sống hiện đại. Liên hệ ngay với Magix ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành. 

Tag: hộp giấy tự hủy, bảo vệ môi trường, sống xanh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CHUNG TAY CHỌN DÙNG THÙNG HỘP GIẤY TỰ HỦY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG XANH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng