NÓI KHÔNG VỚI DÙNG THÙNG CARTON 1 LẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG PHONG CÁCH 3T

NÓI KHÔNG VỚI DÙNG THÙNG CARTON 1 LẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG PHONG CÁCH 3T

Những năm gần đây, ngành công nghiệp sản xuất giấy nổi lên phát triển mạnh, song song với đó là tình trạng cạn kiệt nguồn tài nguyên rừng trên thế giới. Do đó, cần tăng khả năng tái chế và thời gian phân hủy của bao bì giấy carton, để sử dụng có hiệu quả trong chu kỳ vòng đời sản phẩm. 

Chúng ta đã làm quen với lối sống thân thiện môi trường chuyển từ đồ bao bì nhựa sang giấy có khả năng tự hủy cao là đúng nhưng không phải như vậy mà ta lại chủ quan dùng một cách lãng phí. Hãy trân trọng từng sản phẩm bao bì thùng hộp carton đóng gói, không những dùng 1 lần mà có thể tái sử dụng nhiều lần như vậy. Đây mà chính là phong cách 3T hiệu quả đang được phát động trong cộng đồng. 

Bạn hiểu như thế nào là phong cách 3T?

3T ở đây là TIẾT GIẢM – TÁI SỬ DỤNG – TÁI CHẾ

Một là tiết giảm – việc sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng điện và nước như sử dụng loại bóng đèn tiết kiệm điện, ngưng lãng phí nước, dùng bao bì tái chế, hạn chế dùng bao nylon. 

Hai là tái sử dụng, nghĩa là bạn có thể tái sử dụng sản phẩm cho lần sau thay vì vứt bỏ nó. Điều này vừa giúp giảm lượng rác thải ra môi trường và vừa tiết kiệm chi phí chi tiêu của chính bạn. Ví dụ như khi dùng thùng hộp carton Magix chất lượng tốt, có độ bền cao nên tận dụng giữ lại dùng nhiều lần hoặc sáng tạo thiết kế thành những đồ dụng trang trí khác.  

Ba là tái chế, biến các đồ vật, vật liệu đã qua sử dụng thành đồ dùng mới. Chúng ta vẫn thường thấy nhiều sản phẩm có thể tái chế trong gia đình hộp giấy, túi ni lông phân hủy. Chỉ cần một công cụ đắc lực là cuộn băng keo dính hỗ trợ là bạn có thể thỏa sức tái chế thành những thành phẩm có ích khác. 

Ngay từ bây giờ, chúng ta phải nhận thức và thực hiện đúng phong cách 3T trong cuốc sống hằng ngày. Trước khi bỏ một vật gì đó vào thùng rác, hãy tự hỏi rằng chúng ta có thể tái sử dụng vật này hay không; nên tái chế càng nhiều rác thải càng tốt, nên phân loại rác có thể tái chế thành giấy, thủy tinh, kim loại, nhựa… Chỉ cần bạn duy trì thói quen và dành xíu thời gian là chúng ta có thể làm cho môi trường quanh ta ngày càng sạch đẹp hơn.

Tag: phong cách 3T, tái chế, carton.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: NÓI KHÔNG VỚI DÙNG THÙNG CARTON 1 LẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG PHONG CÁCH 3T

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng