CÙNG MAGIX TÌM HIỂU VỀ GIẤY CARTON LÀ GÌ?

CÙNG MAGIX TÌM HIỂU VỀ GIẤY CARTON LÀ GÌ?

Với cái tên Giấy carton thì đối với chúng ta chắc hẳn ai cũng biết về nó, vì đó là 1 loại thùng giấy rất thông dụng trong cuộc sống hằng ngày và trong các doanh nghiệp sản xuất.Vậy thì các bạn hãy cùng Magix đi tìm hiêu sâu hơn về nó nhé.

Thế nào là Giấy carton?

1.Giấy carton là gì?

Carton hay gọi tên khác là giấy carton nó là một phần không thể thiếu trong các ngành bao bì. Cấu tạo của giấy carton thông thường có 3 lớp với 2 lớp mặt và 1 lớp sóng .

Hình 1:Mẫu giấy carton tại Magix

2.Nguyên để liệu sản xuất giấy carton

Thành phần chủ yếu để sản xuất ra giấy carton là nguồn nguyên liệu giấy. Bình thường giấy carton sẽ có cấu tạo thành phần tỉ lệ như sau với 74% giấy, 22% polyethylene và 4% nhôm. Đối với môi trường có nhiệt độ thấp thì cấu tạo thành phần giấy sẽ thay đổi với tỉ lệ 80:20% từ giấy và polyethylene.

3.Giấy carton là sản phẩm tài chế

Đúng như vậy, sau quá trình sử và được thu gom, các sản phẩm từ giấy carton có thể được đem đi tái chế và sử dụng lại nhiều lần mà vẫn duy trì được chất lượng sản phẩm. Đây là một đặc điểm vượt trội của giấy carton so với các loại giấy khác trên thị trường, bạn có thể sử dụng lại nhiều lần nguồn nguyên liệu này mà hơn hết có thể bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguồn tài nguyên, đảm bảo chi phí thành phẩm không bị tăng lên theo thời gian.

Hình 2: Sóng của giấy carton dày hoặc mỏng phụ thuộc vào nhà sản  xuất

Các nguồn phế liệu của giấy carton sau khi được thu mua tại các địa điểm sẽ được chuyển đến các nhà máy tái chế qua các khâu phân loại. Giấy sẽ được trộn lẫn với nước trong máy xay để tách tất cả các sợi giấy ra khơi nhựa và nhôm. Lúc này nguồn nguyên liệu giấy thô đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt thành các quận lô giấy có màu sắc và định lượng khác nhau tùy theo yêu cầu từ bên nhà sản  xuất bao bì.

Tầm quan trọng của việc tái chế thùng carton

 Những nguyên liệu chính để tạo ra giấy carton là các thành phần bột giấy tự nhiên nên việc tái chế và tiết kiệm các loại giấy carton có tầm quan trọng ngày càng cao bởi không chỉ dừng lại ở quy mô doanh nghiệp mà còn là toàn xã hội khi mỗi chúng ta biết tiết kiệm nguồn tài nguyên, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tránh lãng phí năng lượng. Đây một hành động tốt đẹp thể hiện sự văn minh của mỗi  chúng ta nên hãy nhân rộng nó với toàn thể xã hội.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

 

 

 

Đang xem: CÙNG MAGIX TÌM HIỂU VỀ GIẤY CARTON LÀ GÌ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng