DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON

Nhờ các tính năng nổi bật mang lại cho người tiêu dùng và doanh nghiệp sản xuất hàng hóa để đáp ứng mong muốn của họ, sản xuất bao bì carton, hộp carton dần trở thành một trong những sản phẩm hỗ trợ chính cho hầu hết tất cả các sản phẩm, tất cả các ngành.

Dây chuyền sản xuất bao bì carton hiện đại

Kết cấu dây chuyền sản xuất thùng carton

Bao gồm các bộ phận chính: giá đỡ cuộn giấy vô trục, lô sấy giấy nhiệt mặt, lô sấy giấy nhiệt lớp sóng, máy kết nối giấy tự động, máy cán sóng một mặt, cầu băng tải, lô sấy nhiệt nhiều giai đoạn, máy làm keo, sấy , máy tạo dải, máy cắt tấm, máy xếp giấy tự động, hệ thống sản xuất và hệ thống điều khiển tự động.

Dây chuyến sản xuất bao bì carton

Theo đó, năng lực hoạt động của dây chuyền sản xuất carton được xem xét dựa trên các tiêu chí sau:

Tốc độ giấy: 100m - 300m / phút.

Chiều rộng giấy: 1200mm - 2800mm.

Chiều dài toàn tuyến: 65m - 130m.

Quy trình vận hành dây chuyền sản xuất carton

Dây chuyền sản xuất bao bì carton được giới thiệu ở trên là dây chuyền sản xuất tự động, liên tục. Đầu tiên, giấy nguồn được đưa vào giá cuộn, đi qua lô sấy nhiệt để điều chỉnh độ ẩm và độ căng của giấy, sau đó đi vào máy cán mỏng một mặt, bảng giấy được cuộn và quét bằng một lớp giấy. Mặt khác, tạo thành một tấm bìa hai lớp, cầu băng tải sẽ nhận được một lớp giấy gấp hai lớp và kéo nó qua một mẻ sấy nhiệt nhiều tầng để tiến hành sưởi ấm trở lại. Khi bìa giấy đi qua máy để dán, nó sẽ quét một lớp keo lên bề mặt của lớp giấy gấp đôi và lớp giấy dưới cùng vào khung sấy để dán và định hình bìa giấy, tạo thành một bìa các tông sóng. Cuối cùng, bìa các tông đi vào máy cán chia dải và đi vào máy cắt tấm để cắt bìa chính xác, hoàn thành việc sản xuất thùng carton vuông. Sau đó cho vào máy giấy và xếp chồng lên nhau để tự động đếm số lượng thành phẩm xuất ra.

Nơi sản xuất bao bì carton

Việc sử dụng dây chuyền sản xuất carton hiện đại giúp quá trình sản xuất thuận lợi hơn, giảm thiểu chi phí lao động và tổn thất vật chất không cần thiết. Điều này góp phần đảm bảo giá thùng carton ổn định và cạnh tranh hơn trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng