QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON

QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON

Theo các chuyên gia, với nhu cầu ngày càng tăng của ngành trong tương lai, ngành công nghiệp sản xuất thùng carton nên áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại vào quy trình sản xuất để cải thiện năng suất cũng như tiết kiệm thời gian. Hãy chắc chắn để cung cấp đúng số lượng khách hàng.

Quy trình sản xuất bao bì thùng giấy carton đúng tiêu chuẩn

Bước 1: Nguyên liệu để sản xuất thùng giấy carton sẽ được đưa vào máy gấp nếp để ép thành tờ giấy (bán thành phẩm).

Bước 2: Sản phẩm bán thành phẩm được hình thành ở bước 1 sẽ được đưa vào máy in để tạo thành giấy in Flexo (bán thành phẩm 2).

Bước 3: Các tờ giấy được in sẽ tiếp tục đi qua máy dập và máy cắt khe để tạo thành từng tờ bìa carton hoàn chỉnh.

Bước 4: Máy dập ghim và máy dán thùng sẽ chịu trách nhiệm hoàn thiện các tấm bìa trên thành hộp carton theo hình dạng yêu cầu.

Bước 5: Sản phẩm hoàn thành thông qua kiểm tra cuối cùng nếu chất lượng sẽ được đưa vào lưu trữ cho quá trình đóng gói và vận chuyển khác diễn ra theo đơn đặt hàng của khách hàng.

Quy trình sản xuất thùng carton

Sản xuất bao bì carton ở hầu hết các công ty sản xuất thùng carton có quá trình hoàn thành sản phẩm theo thứ tự như vậy. Tuy nhiên, vì nhiều lý do cho nguồn nguyên liệu thô để sản xuất thùng giấy, nhưng hộp carton chất lượng ở nhiều nơi khác nhau. Do đó, một trong những điều quan trọng mà các nhà sản xuất thùng carton và khách hàng nên làm là kiểm tra chất lượng của thùng carton.

Cách kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn khi sản xuất thùng giấy carton

Nguyên liệu sản xuất carton: so sánh với các mẫu giấy có sẵn. Đối với thùng carton sóng, doanh nghiệp cần kiểm tra số lượng sóng.

Độ trắng của thùng carton: sử dụng máy đo quang phổ để đo độ trắng của giấy ở 5 vị trí khác nhau trên cùng một tờ mẫu. Càng có nhiều giấy trắng, giấy được sản xuất càng tốt.

Độ dày thùng carton: Đối với giấy carton, nó sẽ lấy một mẫu thử. Trên thùng carton, lấy tối thiểu 10 tờ có kích thước tùy ý. Sau đó, sử dụng micromet hoặc sử dụng đồng hồ điện tử để đo độ dày, lấy trung bình của các phép đo. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, độ dày có thể 3, 5, 7 lớp.

Cuối cùng là độ phẳng: Bạn có thể sử dụng nhiều thiết bị khác nhau để đánh giá độ phẳng hoặc mắt tùy thuộc vào doanh nghiệp.

Sản xuất thùng carton giá rẻ

Cam kết của chúng tôi

Đảm bảo cho khách hàng những hộp carton chất lượng tốt nhất, đúng thiết kế và đúng yêu cầu.

Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngũ ngủ nhiệt tình. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm carton giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chúng tôi cảm ơn khi khách hàng đến với các sản phẩm bao bì carton của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt các đơn đặt hàng lớn - nhỏ, mỗi đơn hàng chúng tôi đáp ứng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bao bì, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế mẫu thùng carton, in ấn, lựa chọn mẫu thùng carton phù hợp và tối ưu để giảm giá nhưng chất lượng không bị ảnh hưởng. .

Nếu bạn đang có nhu cầu in thùng carton, vui lòng liên hệ ngay với Magix để được tư vấn từ các chuyên gia tư vấn của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng