ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ UY TÍN

ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ UY TÍN

Tùy theo yêu cầu của mỗi người, thật khó để chọn đúng kích cỡ cho các thùng giấy thích hợp. Do đó, trong bài viết này, Magix cung cấp lời khuyên để giúp bạn mua bán thùng carton chuyển nhà mà bạn đang cần.

Magix cung cấp thùng giấy làm sẵn để chuyển nhà

Magix - chuyên cung cấp thùng carton uy tín nhất tphcm

Nên chọn loại thùng carton như thế nào trước khi mua?

Thùng carton là một sản phẩm rất hữu ích khi bạn cần di chuyển và đóng gói sản phẩm.

Đầu tiên, bạn cần xác định số lượng đồ đạc bạn cần đóng gói, sắp xếp và dự đoán số lượng thùng carton mà bạn muốn mua. Có thể được chia thành: thùng vận chuyển nhà và thùng chuyển văn phòng.

Đóng gói đồ đạc dễ vỡ, ly, dĩa, chén... nên sử dụng thùng carton kích thước 55x30x35cm, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, dễ mang theo, tránh vỡ khi đóng gói tập trung vào thùng lớn.

Bao bì chăn, quần áo, giày dép: Có thể sử dụng thùng lớn 68x38x40cm để đựng quần áo, tấm nhựa bên trong và bên ngoài, để tránh ướt và bẩn trong quá trình vận chuyển, dễ dàng mang theo trong mọi điều kiện thời tiết.

Tài liệu giấy như giấy A4 có thể được sử dụng để tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng thùng carton có cùng kích thước trong văn phòng. Hoặc bạn có thể mua thùng carton 55x30x35cm, vì nếu chỉ chứa giấy thì hộp này nặng khoảng 30kg.

Các đồ vật nhỏ khác có thể đóng gói trọng lượng nhẹ hơn, vì vậy bạn có thể chọn mua một hộp lớn hơn, 68x38x40cm để dễ dàng mang theo và di chuyển.

Mua thùng carton vận chuyển tốt nhất ở đâu, giá bao nhiêu?

Magix hiểu tâm lý và hỗ trợ các gói dịch vụ đi kèm để cung cấp cho khách hàng loại gói tốt nhất. Hiện tại, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại thùng khác nhau cho thị trường, vì vậy khách hàng có thể chọn khi họ cần dành thời gian tìm hiểu thông tin từ những người có kinh nghiệm. 

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, Magix là một nơi đáng tin cậy để mua bán thùng carton chuyển nhà khi bạn có kế hoạch di chuyển.

Magix - chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói uy tín

Nếu bạn cần mua thùng carton khi di chuyển, chuyển bưu kiện văn phòng hoặc cần sử dụng dịch vụ chuyển bưu kiện, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để chuyển văn phòng đóng gói của Magix để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ UY TÍN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng