HƯỚNG DẪN MUA THÙNG CARTON TPHCM CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ THÀNH TỐT

HƯỚNG DẪN MUA THÙNG CARTON TPHCM CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ THÀNH TỐT

Nhiều người cho rằng việc mua thùng carton là quá đơn giản vì chỉ cần ra các tiệm tạp hóa, hỏi mua vài chiếc thùng cũ là được. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng, sản xuất hay kinh doanh hàng hóa với số lượng lớn thì phương án này hoàn toàn không thể sử dụng. Vậy làm sao để mua thùng carton TPHCM chất lượng?

Cần chú ý gì khi mua thùng carton TPHCM?

Như đã chia sẻ ở trên, để mua thùng carton chất lượng, đảm bảo nhu cầu sử dụng thì chúng ta không thể mua thùng cũ tại các tiệm tạp hóa. Bởi thùng đã qua sử dụng sẽ không còn đủ độ cứng, độ chắc chắn nên không thể bảo vệ tốt đồ đạc, hàng hóa của bạn.

Hơn nữa, thùng cũ mà các tiệm tạp hóa góp nhặt được thường ít, mỗi chiếc một kích cỡ nên khó lòng phù hợp tối đa với đồ đạc, hàng hóa của bạn. Do đó, khi mua thùng carton TPHCM bạn cần:

Chọn mua thùng carton TPHCM mới, chất lượng tốt

Những chiếc thùng carton mới, chất lượng tốt sẽ đẹp mắt, dễ đóng gói đồ đạc, sản phẩm hơn. Về phía công dụng thì thùng mới sẽ bảo vệ sản phẩm tối đa, để sản phẩm không bị dập nát, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Chú ý đến kích cỡ khi mua thùng carton TPHCM

Người mua thùng carton cần chú ý đến kích cỡ thùng carton để phát huy tối đa công dụng sản phẩm. Ví dụ đồ bạn định đóng gói cao 20cm và có chiều ngang khoảng 10cm thì bạn không thể đặt một chiếc thùng 60 x 40cm được. Việc đặt thùng không đúng kích cỡ không chỉ gây lãng phí mà còn khiến bạn khó đóng gói sản phẩm.

Mua thùng carton TPHCM tại địa chỉ uy tín

Lưu ý cuối cùng dành cho những người cần mua thùng carton TPHCM là hãy mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín như Magix Việt Nam. Bởi tại đây, khách hàng không chỉ được thoải mái chọn kích cỡ thùng mà còn được tư vấn mẫu thùng carton phù hợp. Các sản phẩm đã bán ra cũng được Magix cam kết về chất lượng.

Để biết thông tin chi tiết về Magix và các sản phẩm thùng carton chất lượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Đóng Gói Magix Việt Nam

ĐT: 0898 863 928 - 0868 105 495

Văn phòng Hồ Chí Minh: 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Website: magix.vn – Facebook.com/magix.vn

Email: [email protected][email protected]

Đang xem: HƯỚNG DẪN MUA THÙNG CARTON TPHCM CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ THÀNH TỐT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng