MUA TÚI BỐNG KHÍ CHỐNG VA ĐẬP Ơ ĐÂU CHO TỐT?

MUA TÚI BỐNG KHÍ CHỐNG VA ĐẬP Ơ ĐÂU CHO TỐT?

Túi bóng khí là một loại túi nilon chứa các bong bóng khí nhỏ. Những bong bóng này giúp chống va đập, để hàng hóa được bảo vệ tối đa trong quá trình bốc xếp, vận chuyển và đưa đến tay khách hàng. Hiện có rất nhiều đơn vị bán túi bóng khí nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng tốt, hàng chất lượng. Do đó, khách hàng nên đến với những địa chỉ bán túi bóng khí tốt như Magix.

Thông tin về túi bóng khí của Magix

Túi bóng khí hay còn gọi màng xốp hơi là một trong những phụ kiện chêm chèn đang rất đắt khách của Magix. Do hàng hóa trên thị trường đa dạng nên túi bóng khí của Magix cũng có nhiều loại với các kích cỡ khác nhau như 10 x 15cm, 20 x 15cm, 30 x 20cm....

Công dụng của túi bóng khi Magix

Túi bóng khí bảo vệ các loại hàng hóa dễ vỡ một cách hiệu quả. Sản phẩm được làm dưới dạng cuộn rất dễ sử dụng. Khi dùng, chỉ cần bỏ hàng hóa vào túi rồi quấn lại, đặt vào thùng carton hoặc đóng bao tải là hàng hóa sẽ được bảo vệ tối đa. Bởi khác với mút xốp hay thùng carton đơn thuần, túi bóng khí có khả năng chống va đập, không truyền lực cực tốt.

Với những sản phẩm lớn, cho vào túi bóng khí không vừa thì khách hàng cũng có thể lót túi bóng vào thùng, đặt sản phẩm vào rồi dùng túi bóng khí chèn xung quanh để cố định và bảo vệ sản phẩm.

Ưu đãi khi mua túi bóng khí tại Magix

Không chỉ có nhiều ưu đãi trong việc bảo vệ, hỗ trợ vận chuyển sản phẩm, khi mua túi bóng khí của Magix, khách hàng còn được nhận vô số ưu đãi hấp dẫn như:

- Magix miễn phí vận chuyển trong nội thành TPHCM với tất cả các đơn hàng từ 100 hộp trở lên.

- Địa chỉ cung cấp túi bóng khí chất lượng này có dịch vụ giao hàng siêu tốc. Khi mua sản phẩm, khách hàng trong TPHCM sẽ nhận hàng ngay trong ngày còn khách ngoại tỉnh sẽ nhận sau 3 - 5 ngày tùy vào khoảng cách.

- Với khách mua từ 100 hộp túi bóng khí trở lên Magix tặng kèm 2 cuộn băng keo để dễ dàng đóng hàng.

- Với những khách yêu cầu chuyển đến thì khách chỉ trả tiền cho nhân viên giao hàng sau khi đã nhận và kiểm tra kỹ sản phẩm.

Để biết thông tin chi tiết về Magix và các sản phẩm thùng túi bóng khí chất lượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Đóng Gói Magix Việt Nam

ĐT: 0898 863 928 - 0868 105 495

Văn phòng Hồ Chí Minh: 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Website: magix.vn – Facebook.com/magix.vn

Email: [email protected][email protected]


Đang xem: MUA TÚI BỐNG KHÍ CHỐNG VA ĐẬP Ơ ĐÂU CHO TỐT?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng