KINH NGHIỆM CHỌN HỘP CARTON NHỎ GÓI HÀNG GIÁ RẺ CHO SHOP

KINH NGHIỆM CHỌN HỘP CARTON NHỎ GÓI HÀNG GIÁ RẺ CHO SHOP

Bạn là một chủ shop kinh doanh online thì chắc chắn việc đóng gói sản phẩm để vận chuyển cho khách hàng là công việc bắt buộc cần có? Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn hộp carton nhỏ gói hàng giá rẻ cho Shop của mình? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách chọn hộp carton gói hàng hợp lý nhất.

Kinh nghiệm chọn hộp carton nhỏ gói hàng giá rẻ

Bí quyết chọn hộp carton nhỏ gói hàng giá rẻ, chất lượng

Việc sử dụng hộp carton nhỏ gói hàng đúng cách sẽ đảm bảo đơn hàng của bạn đến nơi an toàn, nguyên vẹn. Magix sẽ mang đến cho bạn cách chọn hộp carton phù hợp với kích thước và trọng lượng của mỗi đơn hàng, giúp bạn tiết kiệm tiền và chi phí giao hàng hiệu quả.

Chọn kích thước hộp carton phù hợp

Việc chọn hộp carton cần phải có kích thước phù hợp với sản phẩm. Đối với những món đồ có kích thước nhỏ như giày dép, mỹ phẩm,... bạn cũng cần chọn hộp carton nhỏ gói hàng theo đúng size. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, tạo sự chuyên nghiệp và nhỏ gọn cho đơn hàng của bạn.

Chọn hộp carton nhỏ gói hàng phù hợp sản phẩm

Chọn một hộp carton có độ cứng thích hợp

Khi sản phẩm có trọng lượng nặng hoặc dễ bị hư hỏng do va chạm bạn nên chọn hộp carton cứng để ngăn ngừa tình trạng sản phẩm không còn nguyên vẹn khi gửi đến với khách hàng. Bên cạnh đó, hộp carton sóng có rất nhiều lớp cho bạn lựa chọn. Do đó, tùy thuộc vào yêu cầu và tính chất của hàng hóa mà bạn có thể lựa chọn loại hộp carton phù hợp.

Chọn thiết kế phù hợp với Shop và sản phẩm

Hiện nay, hộp carton có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như hộp gấp, nắp đậy, hộp nắp có thể tháo rời,... Vì vậy, tùy thuộc vào tính chất của đơn hàng và kiểu dáng của sản phẩm mà bạn có thể chọn loại hộp carton phù hợp. Hơn nữa, nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình rộng rãi hơn, bạn có thể in thêm logo thương hiệu, địa chỉ công ty, số điện thoại liên hệ.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn hộp carton nhỏ gói hàng mà bạn có thể áp dụng cho mình để chọn được loại hộp như ý. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Magix để nhận được những tư vấn, giải đáp, sản phẩm hộp carton đa dạng mọi kích thước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: KINH NGHIỆM CHỌN HỘP CARTON NHỎ GÓI HÀNG GIÁ RẺ CHO SHOP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng