LỢI ÍCH CHỌN THÙNG CARTON IN OFFSET TẠI CÔNG TY MAGIX

LỢI ÍCH CHỌN THÙNG CARTON IN OFFSET TẠI CÔNG TY MAGIX

Thùng carton in offset là loại thùng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Là sản phẩm bảo bì đóng gói với đa dạng về kích thước và kiểu dáng được sử dụng trong các nhà máy sản xuất, siêu thị, các ngành điện tử, trong các mặt hàng lương thực thực phẩm,... Để có thể hiểu rõ hơn về loại thùng này chúng ta hãy cùng Magix tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Quy trình sản xuất thùng carton in offset  tại công ty MagixThùng carton in offset

Thiết kế tinh tế và tạo ra những  sản phẩm theo yêu cầu khách hàng

Mẫu mã loại thùng carton in offset được duyệt khi có mẫu mã từ 2 bên

Quy trình in thùng giấy được thực hiện bằng máy in offset khổ lớn

Xử lý thông qua quá trình cán PE, đóng, dán hoặc đóng ghim thành phẩm.

Chúng tôi luôn cho ra đời những sản phẩm thùng carton in offset hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng,  bởi chúng phải được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trong từng công đoạn khác nhau.

Mua thùng carton in offset tại công ty Magix mang đến cho bạn những lợi ích gì ?Thùng carton in offset tại Công ty Magix

Sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý

Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua thùng carton in offset tại công ty chúng tôi. Các sản phẩm luôn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng.

Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm thùng carton in offset với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngài ra, còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho cả khách hàng thân thiết và khách hàng mới.

Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn

Hiểu được kế hoạch sản xuất và xuất khẩu hàng hóa là rất quan trọng đối với khách hàng. Do đó, chúng tôi luôn tập trung vào kế hoạch sản xuất theo một quy trình nhất định để có thể cho ra đời những chiếc thùng carton đúng hẹn như đã ghi trên hợp đồng.

Hỗ trợ thiết kế - Tư vấn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thùng carton đặc biệt là thùng carton in offset, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng của mình trong việc thiết kế các mẫu thùng carton, in ấn, lựa chọn các mẫu thùng carton phù hợp và tối ưu để giảm chi phí và không bị ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong.

Quý khách có thể liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]



Đang xem: LỢI ÍCH CHỌN THÙNG CARTON IN OFFSET TẠI CÔNG TY MAGIX

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng