LỢI ÍCH CỦA HỘP GIẤY CARTON ĐỰNG GIÀY

LỢI ÍCH CỦA HỘP GIẤY CARTON ĐỰNG GIÀY

Nếu bạn thường xuyên đến các cửa hàng giày hoặc mua giày, có lẽ bạn đã bắt gặp hình ảnh của đôi giày trong một hộp giấy carton. Do đó, bạn có tò mò muốn xem hộp đựng giày carton có những lợi ích như thế nào hay không? Hãy cùng Magix tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé!

Lợi ích tuyệt vời của hộp giấy carton đựng giày

Cuộc sống ngày càng được phát triển, nhu cầu con người không dừng lại ở việc “ăn no – mặc ấm” mà chuyển sang “ăn ngon – mặc đẹp”. Người ta đã bắt đầu chú trọng đến mẫu mã và hình thức bên ngoài nhiều hơn trước. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh hộp giấy đựng giày với sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, kích thước. Vậy bạn có thật sự hiểu hết lợi ích của hộp carton mang lại hay không?

Lợi ích của hộp giấy đựng giày

Hộp giấy đựng giày giữ giày tốt

Quá trình lưu trữ và vận chuyển làm cho nó dễ dàng để mất chất lượng giày. Vì vậy, khi được lưu trữ trong hộp giấy sẽ giúp chúng được bảo quản cẩn thận, tránh bụi bẩn, va chạm và giảm thiệt hại.

Hộp giày tinh tế làm cho đôi giày sang trọng hơn, giá trị thương hiệu từ đó cũng được nâng cao, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Sử dụng hộp đựng giày giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Hộp carton với nhiều kích cỡ và kiểu dáng. Tùy thuộc vào sản phẩm chúng tôi sẽ tư vấn, tối ưu hóa kích thước giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Mặt khác, so với các loại hộp làm bằng nhựa, mica, gỗ và tre, hộp làm từ giấy rẻ hơn trong khi các tính năng vẫn được đáp ứng đầy đủ.

Do đó, việc sử dụng hộp đựng giày giúp doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất, từ đó giảm giá thành sản phẩm, kích thích mua hàng.

Sự đa dạng về kích thước

Hộp đựng giày thân thiện, bảo vệ môi trường

Hộp giày được làm bằng vật liệu carton, sản phẩm chính là giấy tái chế.

Sử dụng sản phẩm này vừa giúp doanh nghiệp giảm chi phí, vừa giảm lượng chất thải góp phần bảo vệ môi trường.

Trên đây là những lợi ích của hộp giấy đựng giày và đảm bảo sẽ có lợi hơn nữa nếu bạn sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài. Không những thế hộp giấy carton còn nhiều lợi ích khác mà bạn có thể khám phá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: LỢI ÍCH CỦA HỘP GIẤY CARTON ĐỰNG GIÀY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng