MAGIX - CHUYÊN BÁN HỘP CARTON NHỎ GIÁ RẺ!

MAGIX - CHUYÊN BÁN HỘP CARTON NHỎ GIÁ RẺ!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán hộp carton nhỏ, phục vụ cho các shop online. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng. Do đó quý khách khi có nhu cầu mua bán hộp carton nhỏ cần tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín, chất lượng để tin tưởng.

Magix chuyên bán hộp carton nhỏ cho các shop online

Magix chuyên bán hộp carton nhỏ cho các shop online trên toàn quốc. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, thiết kế hộp carton nhỏ, cam kết sẽ mang đến cho quý khách giải pháp đóng gói hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi và chi phí thấp nhất.

Công dụng của hộp carton nhỏ

Hộp carton chuyên dùng để đóng gói sản phẩm

Hộp carton nhỏ chuyên dùng để đóng gói các sản phẩm có kích thước nhỏ, đặc biệt là các shop online như mỹ phẩm, điện thoại, nước hoa, ốp lưng, giày dép, phụ kiện nhỏ, ví...

Thông số của hộp carton nhỏ tại Magix

Hiện nay tại Magix có bán hộp carton nhỏ, đa dạng trong kích thước lẫn thiết kế cho quý khách lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng.

  • Tên: Hộp carton nhỏ
  • Kích thước: Hộp M1 - 12x12x10cm, hộp M11 - 14x14x7cm, hộp MC0 - 16x6x6cm, hộp MC01 - 19x7x7cm, hộp M12 - 15x10x10cm, hộp M13 - 15x15x13cm.
  • Loại giấy: Carton 3 lớp sóng BC
  • Màu: nâu, trắng

Đặc điểm của hộp carton nhỏ

Magix - Chuyên bán hộp carton nhỏ chất lượng!

Hộp carton nhỏ có thiết kế 3 lớp sóng BC với khả năng chịu lực tốt, có thể chịu được va chạm mạnh trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt với kích thước và trọng lượng nhỏ, nhẹ nên không làm tăng khối lượng của sản phẩm, giúp quý khách tối ưu được chi phí tốt nhất!

Quý khách có nhu cầu mua bán hộp carton nhỏ hoặc muốn tham khảo kỹ hơn các dòng hộp carton tại Magix vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline để được tư vấn, giải đáp thắc mắc nhanh nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: MAGIX - CHUYÊN BÁN HỘP CARTON NHỎ GIÁ RẺ!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng