NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SẢN XUẤT THÙNG BÌA CARTON

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SẢN XUẤT THÙNG BÌA CARTON

Thùng bìa carton là một vật phẩm cực kỳ gần gũi và quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Chúng được sử dụng cho hầu hết tất cả các loại mặt hàng với chức năng không chỉ để đóng gói, bảo vệ mà còn để làm đẹp và nâng cao giá trị sản phẩm. Vậy khi thiết kế thùng carton bạn cần phải lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng Magix tham khảo ngay sau bài viết này nhé!

Những lưu ý khi thiết kế thùng bìa carton

Thiết kế một thùng carton nghe có vẻ dễ dàng, nhưng nó đòi hỏi nhiều hơn nữa. Một bao bì carton hoàn hảo không chỉ cung cấp thông tin hữu ích mà còn cực kỳ quan trọng bởi vì đây là ấn tượng đầu tiên thu hút khách hàng. Để không bỏ lỡ các tính năng quan trọng, bạn cần tham khảo một số lưu ý sau đây:

Lưu ý khi thiết kế thùng bìa carton

Xác định rõ cấu trúc của thùng carton ngay từ đầu

Một điều chắc chắn là bạn không thể đưa ra một ý tưởng tuyệt vời và sau đó tiếp tục thiết kế lại cấu trúc của thùng bìa carton ở giai đoạn sau, điều này gây lãng phí thời gian và tiền bạc. Đó là lý do tại sao bạn nên xem xét cấu trúc ngay từ lần đầu tiên. Và xác định một số vấn đề sau đây:

  • Có nên có một lỗ hở nhỏ để cung cấp cho người tiêu dùng cái nhìn thoáng qua về sản phẩm có trong bao bì carton?
  • Nếu sản phẩm bao gồm các bộ phận có thể tháo rời, hộp carton có yêu cầu dây đai hoặc phân vùng không?
  • Là một dòng sản phẩm? Vậy bạn phải xem bao bì carton phải theo một tiêu chuẩn nào đó không?
  • Thông tin trên bao bì carton sẽ được hoàn thành thủ công hay tự động?
  • Liệu các thùng carton cần phải phù hợp với các kệ trong kho hiện tại?

Xác định rõ cấu trúc thùng carton

Những điều này và nhiều câu hỏi khác ảnh hưởng đến cấu trúc của bao bì carton sản phẩm. Trong mọi trường hợp, hãy chắc chắn yêu cầu một sản phẩm mẫu trước khi bạn bắt đầu thiết kế.

Thiết kế thùng bìa carton hoàn hảo cho thương hiệu của bạn

Khi bạn đã xác định tất cả các tính năng thực tế, đã đến lúc quyết định loại thùng bìa carton phù hợp nhất với thương hiệu bạn đang thiết kế. Nói chung, có ba loại thùng để lựa chọn: hộp gấp, hộp sóng và hộp cứng.

  • Hộp gấp được làm bằng bìa mỏng và dễ dàng làm phẳng.
  • Hộp cứng được làm bằng một tấm cứng nặng hơn được phủ một lớp mỏng. Chúng được vận chuyển đầy đủ và chủ yếu được sử dụng cho các sản phẩm sang trọng.
  • Hộp sóng là một lựa chọn cho các sản phẩm nặng. Loại hộp này được làm bằng bìa cứng với bề mặt phẳng lót ở hai bên và vật liệu có rãnh ở giữa.

Trước khi bạn bắt đầu thiết kế thùng bìa carton, hãy liên hệ với nhà cung cấp về ý tưởng của bạn. Các nhà cung cấp khác nhau sẽ đưa cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã thùng carton. Hơn nữa, các nhà cung cấp bao bì biết chính xác vật liệu, màu sắc và trang trí nào là thiết thực và có thể đạt được cho các thiết kế đặc biệt, hãy để Magix giúp bạn làm điều này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SẢN XUẤT THÙNG BÌA CARTON

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng