QUY TRÌNH LÀM HỘP CARTON TIÊU CHUẨN

QUY TRÌNH LÀM HỘP CARTON TIÊU CHUẨN

Trong quy trình làm hộp carton, có rất nhiều vấn đề cần lưu ý. Hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này để có được nhiều thông tin cần thiết và hữu dụng.

Các mẫu bao bì carton phải bao gồm các tính năng tối thiểu sau:

  • Chiều dài, chiều rộng và chiều cao
  • Ước tính số lượng và tính chất của các sản phẩm có trong đó, chẳng hạn như các sản phẩm dễ thấm ...
  • Thông số kỹ thuật bao bì được thiết kế phù hợp (nếu bạn làm hộp carton chất lượng cao, bạn càng cần tập trung vào các bộ phận thiết kế hơn).

Magix làm hộp carton

Giai đoạn lựa chọn vật liệu tạo ra bán thành phẩm

Đây là bước đầu tiên trong quy trình sản xuất bao bì carton và rất quan trọng đối với chất lượng sản phẩm. Nguyên liệu đầu vào ở đây là giấy cuộn. Bột giấy được mua và xử lý, bột giấy cơ học và giấy cũ được trộn với nước, và quá trình ép, sấy và tạo cuộn giấy được thực hiện để tạo ra một tấm carton. Để có thể chọn vật liệu giấy cuộn tiêu chuẩn và phù hợp, bạn cần dựa vào số lượng giấy để xem xét.

Trọng lượng giấy là độ dày của giấy, tính bằng gam trên mét vuông (nghĩa là trọng lượng / diện tích bề mặt của giấy). Ký hiệu đơn vị là gms. Số lượng giấy càng lớn, chất lượng của thùng thành phẩm càng tốt. Lượng giấy được khuyến nghị để sản xuất giấy carton phải từ 120 gram đến 400 gram, đủ để sản xuất một sản phẩm kém chất lượng trong khi tránh lãng phí tài nguyên. Bạn có thể tính toán số lượng phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra, giấy carton có nhiều lớp, vì vậy bạn nên chọn loại giấy tốt hơn vì nó bền và mịn hơn., Bạn có thể sử dụng giấy ruột chất lượng thấp hơn ở bề mặt bên trong.

Sau khi chọn các cuộn thích hợp, chúng được đặt trong một máy gấp nếp để tạo thành tấm giấy (gọi là bán thành phẩm 1). Sau khi hoàn thành, giấy bán thành phẩm có hầu hết các đặc điểm chung của bìa carton. Theo yêu cầu của khách hàng, giấy có thể từ 1 đến 7 lớp với một lớp sóng ở giữa. Lớp sóng có khả năng chống va đập và làm giảm chất lượng của sản phẩm bên trong; đây là một trong những lợi thế của loại thùng carton này

Tiếp theo, các giấy này được đặt trong một máy in flexo để in các mẫu gói được thiết kế sẵn. Bước in thùng carton cũng có thể được thực hiện sau khi sản phẩm hoàn thành, làm cho nó trở nên thẩm mỹ và phù hợp hơn. Vì quy trình sản xuất giấy carton gần như đã hoàn thành sau khi tạo ra bán thành phẩm 1, việc in ấn có thể được thực hiện.

Quy trình cắt giấy

Đây là giai đoạn định hình bao bì trong quá trình sản xuất thùng carton. Hai loại máy được sử dụng trong quy trình này là máy ép và máy cắt. Máy ép được sử dụng để ép đều độ dày của bìa. Và máy cắt cắt vỏ rời thành hình dạng được xác định trước. Trong quá trình cắt này, một máy khác sẽ được di chuyển để tự động gấp carton và giúp quét keo tại đường may. Theo yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ giảm kích thước và hình dạng phù hợp.

Cuối cùng: kết dính và đóng ghim thành phẩm

Bìa carton được xếp thành chồng dễ vận chuyển

Đây là bước cuối cùng trong quá trình làm hộp carton. Để có một hộp hoàn chỉnh, bạn phải liên kết dính và đóng ghim. Nếu khách hàng không yêu cầu, chỉ cần xếp chúng thành một chồng để dễ vận chuyển và lưu trữ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Đang xem: QUY TRÌNH LÀM HỘP CARTON TIÊU CHUẨN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng