SỬ DỤNG HỘP BÌA CARTON GÓP PHẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG SỐNG

SỬ DỤNG HỘP BÌA CARTON GÓP PHẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG SỐNG

Ngày nay, khi bạn đi đâu cũng có thể dễ dàng nhìn thấy khẩu hiệu "hạn chế sử dụng túi nilon để bảo vệ môi trường". Nhưng làm thế nào để có thể thực hiện được việc này. Đó chính là hãy thay đổi thói quen và sử dụng hộp bìa carton thay cho các loại túi nilon nhé!

Hộp bìa carton đa dạng về kích thước, mẫu mã đáp ứng được yêu cầu chứa đựng và bảo quản sản phẩm

Vì sao hộp bìa carton góp phần bảo vệ môi trường?

Chất liệu hộp bìa carton thân thiện với môi trường

Trong thành phần bìa carton thì giấy chiếm đa số với khoảng hơn 70%; phần còn lại là polyethylene, hoặc có thể kèm thêm cả nhôm. Chính vì thế nên nếu bị bỏ đi thì bìa carton cũng rất dễ bị phân hủy trong một thời gian ngắn, đảm bảo không là nguồn tiềm ẩn các nguy cơ gây hại cho môi trường.

Hộp bìa carton có khả năng tái sử dụng và tái chế

Hộp bìa carton có thể dùng để đựng bảo quản nhằm mục đích vận chuyển, bảo quản nhiều loại sản phẩm hàng hóa khác nhau. Chính vì thế mà chúng thường được tái sử dụng rất nhiều. Ví dụ như một thùng carton đựng hoa quả có thể được bạn tận dụng để chứa sách vở, tài liệu nhằm mục đích lưu trữ.

Thậm chí, nếu như thùng carton không còn giá trị sử dụng với bạn, bạn có thể đem nó đi bán để các nhà sản xuất sẽ đem nó đi tái chế. Như vậy khi sử dụng hộp bìa carton, bạn sẽ ít xả thải rác ra môi trường.

Hộp bìa carton là sản phẩm tái chế từ giấy đã qua sử dụng

Hộp bìa carton là sản phẩm của quy trình tái chế

Một đặc điểm khiến hộp carton có ý nghĩa bảo vệ môi trường đó là chúng chính là sản phẩm của quy trình tái chế. Người ta không dùng nguyên liệu thô để sản xuất bìa carton mà chúng được làm từ giấy đã qua sử dụng. Nguồn giấy này được đem đến các nhà máy, thông qua các hệ thống máy móc cùng với quy trình chuẩn sẽ nghiền nát thành bột rồi ép tạo ra các loại giấy và bìa carton với kích thước, độ dày và chất lượng khác nhau.

Hộp bìa carton là sản phẩm tiện lợi, nhiều công dụng, đặc biệt là có ý nghĩa bảo vệ môi trường. Vậy nên vì tương lai tốt đẹp cho các thế hệ sau này, hãy cùng Magix Việt Nam chung tay "hạn chế sử dụng túi nilon" bằng các sản phẩm bìa carton đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng của chúng tôi nhé!

Magix Việt Nam

Địa chỉ văn phòng: số 02 - 04 Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ kho hàng 564/25 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://magix.vn/

Email: [email protected]

SĐT: 0898.863.928 - 0868.105.495

Đang xem: SỬ DỤNG HỘP BÌA CARTON GÓP PHẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG SỐNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng