THÙNG CARTON GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?

THÙNG CARTON GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?

Thùng carton giá rẻ có đảm bảo chất lượng hay không là một vấn đề đang rất được người tiêu dùng quan tâm, vì bản thân ai chả muốn mua hàng giá rẻ. Tuy nhiên trên thực tế hiếm sản phẩm nào rẻ mà đi liền với chất lượng.

Có hay không nên mua thùng carton giá rẻ?

Vì sao xuất hiện thùng carton giá rẻ?

Thùng carton dần trở nên phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu đóng gói và gửi hàng. Với lượng “Cầu” ngày càng tăng, trên thị trường xuất hiện hàng loạt các công ty sản xuất thùng carton ra đời.

Khi lượng “Cung - nhà sản xuất” nhiều hơn cả “Cầu - người tiêu dùng” nhiều công ty tiến hành cạnh tranh nhau bằng cách hạ giá thùng carton xuống. Đây được xem là một chiến lược bán hàng khá “hấp dẫn” và những công ty này đã thu hút được một lượng lớn khách hàng có nhu cầu mua thùng carton giá rẻ.

Thùng carton giá rẻ thường có chất lượng không tốt

Vậy những thùng carton giá rẻ đó có gì khác với thùng carton trên thị trường? Nó không chỉ khác nhau ở mức giá mà còn ở cả chất liệu giấy. Như bạn đã biết, một thùng carton chất lượng thì việc lựa chọn giấy là rất quan trọng, phải kiểm tra cả định lượng giấy mặt, định lượng giấy ruột, nguồn gốc giấy, độ cao của sóng,..

Sau khi đã chọn chất liệu xong thì việc chạy giấy cũng không hề đơn giản, cần phải có máy móc kỹ thuật hiện đại. Với những đơn vị cung cấp thùng carton giá rẻ thường là công ty bao bì cấp 3 - nghĩa là họ không có máy móc để chạy giấy mà chỉ có thể mua sẵn giấy ngoài thị trường rồi về đóng thành thùng, vì vậy mà công suất của họ nhanh hơn, giá thành rẻ hơn những công ty bao bì chất lượng.

Không nên mua thùng carton giá rẻ

Đối với câu hỏi”Có nên mua thùng carton giá rẻ?” hay không thì còn tùy vào nhu cầu của mỗi người, nếu bạn mua thùng carton chỉ để đóng gói đồ đạc ở nhà, làm vài việc vặt đơn giản thì điều đó là cần thiết.

Với các doanh nghiệp, công ty,.. nên chọn thùng carton chất lượng để thể hiện sự chuyên nghiệp

Nhưng nếu bạn là doanh nghiệp, công ty, cá nhân khởi nghiệp kinh doanh,.. việc lựa chọn thùng carton đóng gói và gửi hàng cho khách rất quan trọng. Thùng carton không chỉ làm chức năng bảo vệ hàng hóa mà còn là “bộ mặt” của doanh nghiệp, nó thể hiện sự uy tín và chất lượng của bạn.

Đối với vấn đề “Thùng carton giá rẻ có đảm bảo chất lượng?” hay “Có nên mua thùng carton giá rẻ?” hy vọng với những chia sẻ ở trên bạn đọc sẽ có câu trả lời của riêng mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Magix để được tư vấn tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: THÙNG CARTON GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng