THÙNG CARTON GIÁ TỐT CHO CÁC SHOP ONLINE

THÙNG CARTON GIÁ TỐT CHO CÁC SHOP ONLINE

Với sự phát triển chóng mặt của thương mại điện tử, con người ngày càng được mua sắm dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn. Các shop online ngày càng nhiều, vì nhu cầu mua sắm của Việt Nam ngày càng tăng nhanh, chính vì vậy kéo theo nhu cầu vận chuyển, đóng gói hàng hóa ngày càng gia tăng, nhu cầu thùng hộp carton vì vậy cũng tăng nhanh chóng mặt. 

Việc lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín cũng cần phải tính đến làm sao mà phải đảm bảo được thùng carton vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng cùng với đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng đáp ứng đầy đủ kích thước

Magix hiện đang là nhà cung cấp hộp carton dành cho các shop online hàng đầu 2 khu vực HCM và Hà Nội. Ngoài việc cung cấp sản phẩm, chúng tôi còn đem đến giải pháp đóng gói giúp shop giải quết được tất cả các vấn đề trên. 

Hãy cùng tham khảo thùng carton dành cho các shop online nhé.

Cam kết chất lượng thùng hộp giày

Thùng carton và hộp carton của chúng tôi kết hợp chất lượng tốt nhất với giá trị tốt nhất chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam. Khi đặt hàng tại Magx bạn luôn có thể yên tâm rằng bạn đang mua những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mua thùng ở đâu giá tốt nhất?

Chúng tôi là xưởng chuyên sản xuất thùng carton với số lượng hàng lớn nên giá thành giảm đáng kể, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết, sử nguồn nguyên liệu tốt. Cho nên dù chất lượng sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn được đảm bảo nhưng giá thành sản phẩm luôn giữ được ở mức thấp nhất so với thị trường hiện nay.

Hỗ trợ chính sách giá ship nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội

Bạn cứ yên đặt còn việc giao hàng cứ để Magix lo. Luôn có một đội ngũ giao hàng nhanh chóng và nhiệt tình phục vụ chuyên nghiệp sẵn sàng đợi bạn.  Magix thực hiện chính sách giá ship cực “hấp dẫn” các đơn hàng trong nội thành với số lượng nhiều. 

Đa dạng kích thước thỏa sức chọn lựa

Chúng tôi là đơn vị sản xuất thùng carton có trữ lượng kho lớn, với hàng trăm loại kích thước khác nhau đảm bảo tất cả các nhu cầu về size cho các shop lựa chọn.

Hơn cả vậy, Magix cam kết cung cấp một dịch vụ đặc biệt được cá nhân hóa theo nhu cầu và mục tiêu cụ thể của bạn, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. 

Tag: cung cấp thùng, hộp carton đựng giày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: THÙNG CARTON GIÁ TỐT CHO CÁC SHOP ONLINE

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng