THÙNG GIẤY CARTON - SẢN PHẨM ĐƯỢC TIN DÙNG TRONG NHIỀU THẬP KỶ

THÙNG GIẤY CARTON - SẢN PHẨM ĐƯỢC TIN DÙNG TRONG NHIỀU THẬP KỶ

Thùng giấy carton được dùng phổ biến trong nhiều ngành hàng. Chúng đã và đang trở thành phần không thể thiếu trong việc sản xuất, phân phối hàng hóa. Hơn nữa, so với những vật dụng khác, thùng giấy carton có lịch sử lâu đời và được cả thế giới tin dùng.

Thùng giấy carton là gì?

Thùng giấy được làm từ các tấm bìa giấy

Thùng giấy được làm từ các tấm bìa giấy

Thùng carton được làm từ bìa giấy. Các tấm bìa này lại được sản xuất với kết cấu đặc biệt để đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp và khả năng bảo vệ sản phẩm bên trong. Những năm gần đây thùng giấy carton được dùng phổ biến trong việc đóng gói hàng hóa và vật liệu. Chúng được dùng trong nhiều ngành hàng. Từ sản xuất đồ gia dụng đến mỹ phẩm, điện tử…

Lịch sử của thùng giấy carton trên thế giới

Thùng giấy carton là một trong những vật dụng có lịch sử lâu đời. Những chiếc hộp giấy thương mại đầu tiên được sản xuất tại Anh vào năm 1817 bởi Albert Jones. Mẫu thùng giấy ban đầu bao gồm giấy xếp li với một tờ giấy lót ở một bên.

Năm 1874, Oliver Long đã thêm một tấm lót khác và được cấp bằng sáng chế cho cải tiến của mình. Đây cũng là kết cấu bìa phổ biến trong thùng giấy carton mà chúng ta biết và sử dụng cho đến ngày nay.

Đầu những năm 1900, nhiều ngành hàng đã thay thùng gỗ, hộp nhựa bằng thùng giấy carton. Vật dụng này nhanh chóng chứng minh được các công dụng tuyệt vời của bản thân. Được ứng dụng rộng rãi và dần trở thành phần không thể thiếu của ngành sản xuất, phân phối hàng hóa.

Thùng giấy carton ở Việt Nam

Thùng giấy đang được nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng

Thùng giấy đang được nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng

Ở Việt Nam, thùng giấy hay hộp giấy carton cũng có lịch sử lâu đời. Chúng đã được sử dụng rộng khắp trong suốt nhiều thập kỷ qua. Đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói, lưu trữ và vận chuyển sản phẩm đến các nhà máy, nhà kho và cửa hàng bán lẻ.

Trong quá trình vận chuyển, thùng giấy carton với trọng lượng nhẹ đã tạo nhiều thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa. Nó cũng góp phần bảo vệ sản phẩm một cách tối đa. Để giảm chi phí, tăng lợi nhuận cho các công ty, doanh nghiệp…

Để biết thông tin chi tiết về thùng giấy carton, bạn có thể liên hệ Magix. Đôi ngũ tư vấn viên của Magix luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp các thông tin chính xác nhất dành cho bạn.

Magix cũng là một trong những đơn vị bán thùng giấy carton hàng đầu của nước ta. Là địa chỉ được nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: THÙNG GIẤY CARTON - SẢN PHẨM ĐƯỢC TIN DÙNG TRONG NHIỀU THẬP KỶ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng