LỢI ÍCH CỦA THÙNG GIẤY TRONG VIỆC BẢO QUẢN VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM

LỢI ÍCH CỦA THÙNG GIẤY TRONG VIỆC BẢO QUẢN VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM

Thùng giấy có lịch sử lâu đời và vẫn được tin dùng cho đến tận hôm nay. Hơn nữa, dù khoa học kỹ thuật phát triển nhưng thùng giấy vẫn đóng vai trò quan trọng, khó thay thế trong việc bảo quản, vận chuyển hàng hóa. Dưới đây là các lợi ích hàng đầu của thùng giấy.

Thùng giấy – vật liệu đóng gói quan trọng nhất hiện nay

Thùng giấy nhẹ, kích thước đa dạng, dễ dàng tái chế

Thùng giấy nhẹ, kích thước đa dạng, dễ dàng tái chế

Thùng giấy đựng đồ là một trong những vật liệu đóng gói quan trọng nhất hiện nay. Các đặc điểm của thùng giấy như nhẹ, kích thước đa dạng, dễ dàng tái chế, tái sử dụng đã đưa chúng trở thành vật liệu đóng gói được ưa chuộng nhất. Hơn nữa, thùng giấy còn có chi phí thấp. Có thể giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm cả chi phí bao gói, vận chuyển, bảo quản sản phẩm….

Cấu tạo của thùng giấy carton

Thùng giấy carton được tạo thành từ các tấm bìa giấy. Các tấm bìa này có thể là tấm liền cũng có thể là tấm bìa giấy dán dạng sóng. Trong đó, thùng giấy được làm từ tấm bìa liền thường được dùng để đóng gói, bảo quản một số sản phẩm nhỏ, nhẹ. Giúp cố định sản phẩm. Hạn chế tối đa việc va đập. Còn bìa giấy dạng sóng hoạt động như một chiếc đệm lót. Kết cấu sóng bên trong giúp chúng bảo vệ hàng hóa khỏi các cú sốc cơ học như rung, lắc, giật….

Do đó, thùng giấy đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm. Chỉ cần chọn đúng loại thùng giấy phù hợp thì các vật dụng dễ vỡ cũng trở nên an toàn, được bảo vệ tốt hơn.

Lợi ích của thùng giấy

Thùng giấy có nhiều lợi ích trong việc vận chuyển, bảo quản sản phẩm

Thùng giấy có nhiều lợi ích trong việc vận chuyển, bảo quản sản phẩm

Thùng giấy có rất nhiều lợi ích. Ví dụ như thùng giấy có nhiều kiểu dáng, kích cỡ, mẫu thiết kế và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều ngành hàng, nhiều sản phẩm. Đáp ứng yêu cầu đa dạng của các công ty, doanh nghiệp. Hơn nữa, thùng giấy còn hàng loạt lợi ích như:

- Thùng giấy có trọng lượng nhẹ, tạo thuận tiện cho việc di chuyển, đóng gói và dỡ hàng.

- Kết cấu thùng giấy giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ tốt. Phòng ngừa các tác động tiêu cực trong quá trình di chuyển.

- Chi phí của thùng giấy rất phải chăng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu vào, tăng lợi nhuận hoặc có thể đưa ra giá tốt cho khách hàng….

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: LỢI ÍCH CỦA THÙNG GIẤY TRONG VIỆC BẢO QUẢN VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng