THÙNG GIẤY CHUYỂN NHÀ SẢN PHẨM TIỆN LỢI, HỮU ÍCH

THÙNG GIẤY CHUYỂN NHÀ SẢN PHẨM TIỆN LỢI, HỮU ÍCH

Dù bạn là một đơn vị cung ứng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp hay chỉ là một người đang muốn dọn đến nơi ở mới thì thùng giấy chuyển nhà cũng là một công cụ không thể thiếu, tiện lợi và hữu ích giúp cho công việc của bạn trở lên dễ dàng, gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian hơn.

Thùng carton Magix cứng cáp, chịu lực tốt

Thùng giấy chuyển nhà sản phẩm tiện lợi, hữu ích

Bạn có thể đóng thùng nhiều loại đồ đạc khác nhau

Thùng giấy có nhiều hình dáng, nhiều kích thước và đa dạng về độ dày, khả năng chịu lực của đồ vật. Vậy nên bạn có thể dùng nó để đựng từ những vật nhỏ, nhẹ như quần áo, giầy dép, sách vở... đến các vật to. nặng và cồng kềnh hơn như: ti vi, loa đài, máy vi tính... 

Bạn có thể vận chuyển dễ dàng mọi đồ vật

Ngoài việc đóng gói  bằng thùng giấy giúp đồ đạc có thể được sắp xếp một cách gọn gàng, tiết kiệm diện tích thì so với các chất liệu đóng gói khác như nhựa, gỗ hay mica thì thùng giấy nhẹ hơn rất nhiều nên việc di chuyển cũng tốn ít công sức hơn. Nhờ đó, việc vận chuyển sẽ dễ dàng hơn, đơn giản hơn với thùng giấy chuyển nhà.

Bạn có thể vận chuyển với chi phí rẻ hơn

Chi phí mua thùng giấy rẻ hơn nên tốn ít tiền, độ dày thùng giấy thấp hơn nên không chiếm nhiều diện tích, khối lượng thùng giấy nhẹ hơn giúp mỗi lần vận chuyển được số lượng nhiều hơn. Chính tất cả các nguyên nhân đó khiến cho chi phí vận chuyển đồ bằng thùng giấy sẽ rẻ hơn các chất liệu khác.

Thùng carton là lựa chọn số 1 để chứa đồ khi chuyển nhà

Sự tiện lợi và tính hữu ích của thùng giấy vận chuyển nhà là điều không chỉ riêng các nhà đầu tư mà tất cả mọi người đều có thể dễ dàng nhận ra. Vì vậy, nếu như bạn cần đến thùng giấy chuyển nhà, xin hãy liên hệ với chúng tôi:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0898.863.928 - 0868.105.495

Email: [email protected]



Đang xem: THÙNG GIẤY CHUYỂN NHÀ SẢN PHẨM TIỆN LỢI, HỮU ÍCH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng