ỨNG DỤNG CỦA THÙNG CARTON 7 LỚP

ỨNG DỤNG CỦA THÙNG CARTON 7 LỚP

Thùng carton 7 lớp có gì khác so với các thùng carton thông thường? Cấu tạo của thùng carton 7 lớp là gì? Ứng dụng của thùng carton ra sao?... là những vấn đề rất được quan tâm hiện nay.

Tìm hiểu về cấu tạo, ứng dụng của thùng carton 7 lớp

Cấu tạo của thùng carton 7 lớp

Trước khi tìm hiểu ứng dụng của thùng carton 7 lớp trong cuộc sống hãy cùng điểm qua cấu tạo của dòng thùng carton này.

Cấu tạo của thùng carton 7 lớp

Thùng carton 7 lớp là loại thùng giấy có khả năng chịu lực cao, được gia công bằng bìa giấy cứng kết hợp với các công đoạn dán, ghim, ép,.. để tạo thành hình. Dòng sản phẩm này có cấu tạo gồm 2 lớp phẳng ngoài, 5 lớp song trong (3 lớp sóng hình Sin và 2 lớp phẳng xen giữa các lớp sóng). Trong đó:

- Lớp mặt: Sử dụng loại giấy phẳng, mịn, thường dùng để in logo của thương hiệu hoặc những thông tin cần thiết khác như slogan, địa chỉ,...

- Lớp giữa: Gồm 3 lớp sóng và 2 lớp giấy phẳng xen kẽ ở giữa.

- Lớp đáy: Sử dụng chất liệu giấy giống như lớp mặt, thậm chí có độ dày và cứng hơn, nhằm tăng khả năng chịu lực và độ bền của thùng carton.

Ứng dụng của thùng carton

Thùng carton 7 lớp có khả năng chịu lực cao

So với thùng carton 3 lớp, 4 lớp và 5 lớp thì thùng carton cấu tạo 7 lớp có độ bền và khả năng chịu lực vượt trội hơn cả. Do đó sản phẩm thường được sử dụng để vận chuyển đồ điện tử, các vật liệu, máy móc nặng, đồ dễ vỡ,..

Đặc biệt thùng carton có cấu tạo 7 lớp thường có kích thước lớn, khả năng chịu va đập, chống trầy xước rất cao nên thích hợp để đóng gói gửi hàng đi xa.

Thùng carton là sản phẩm quan trọng không thể thiếu khi đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Để đáp ứng cho nhu cầu tiêu thụ ngày càng lớn về thùng carton của người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này.

Magix là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp thùng carton 7 lớp, 5 lớp, 3 lớp,... trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá từng dòng thùng carton, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: ỨNG DỤNG CỦA THÙNG CARTON 7 LỚP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng