ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA HỘP GIẤY CARTON KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA HỘP GIẤY CARTON KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

Hộp giấy carton được ứng dụng nhiều trong đóng gói, vận chuyển, xuất khẩu hàng hóa,... Sản phẩm thay thế cho túi nilon và bảo vệ môi trường. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của hộp giấy carton

Bất cứ dòng sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm riêng, hộp giấy carton cũng không ngoại lệ. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì hộp giấy cũng có những nhược điểm nhất định. Vậy ưu nhược điểm của hộp giấy carton là gì? Hãy tham khảo ở bài viết dưới.

Ưu điểm của hộp giấy carton

Hộp giấy carton mang đến nhiều ưu điểm vượt trội

- Trọng lượng gọn nhẹ: Nếu như so sánh với những bao bì bằng nhựa, gỗ,.. thì sử dụng hộp giấy carton sẽ giảm tải trọng của kiện hàng, tiết kiệm được chi phí vận chuyển, quá trình vận chuyển cũng diễn ra nhanh chóng hơn.

- Hộp giấy carton dai và bền: Hộp giấy carton được cấu tạo từ các sợi gỗ liên kết chặt chẽ với nhau nên sản phẩm có đặc tính dai và bền rất cao. Nếu chẳng may xảy ra va chạm trong quá trình vận chuyển cũng không làm ảnh hưởng đến hàng hóa bên trong.

- Hộp giấy carton thân thiện với môi trường: Hộp giấy carton được cấu tạo từ giấy tái chế, sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng, có thể dễ dàng phân hủy chỉ sau một thời gian ngắn.

- PR thương hiệu: Nhiều đơn vị lựa chọn hộp carton để in ấn, thiết kế logo của thương hiệu nhằm tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng, thu hút được khách hàng tiềm năng hơn trong tương lai.

Nhược điểm của hộp giấy carton

Song song với ưu điểm hộp giấy carton vẫn có những nhược điểm nhất định

- Vốn cấu tạo từ giấy nên hộp giấy carton rất dễ thấm nước

- Dễ rách và giãn nở kém

- Hạn chế trong mặt hàng sử dụng, nhất là mặt hàng ướp lạnh, nóng hoặc ẩm ướt.

Phía trên là những ưu nhược điểm của hộp giấy carton, nếu quý khách đang có nhu cầu mua dòng sản phẩm này vui lòng liên hệ trực tiếp với Magix để được tư vấn nhanh nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA HỘP GIẤY CARTON KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng