CHỌN THÙNG CARTON THEO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ

CHỌN THÙNG CARTON THEO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thùng carton khiến bạn khó nhận biết được đâu là thùng carton đạt chất lượng và phù hợp với sản phẩm. Vậy đâu là những tiêu chí để doanh nghiệp lựa chọn thùng carton tốt nhất cho sản phẩm của mình?

1. Thùng carton có kết cấu vững chắc: Thùng carton 3, 5, 7 lớp sóng

Thông thường, thùng carton thường có hai phần: lớp lót và lớp trung gian. Trong đó, lớp lót nằm ở bề mặt bên ngoài với công dụng chịu lực, chịu cắt, chống thấm… Lớp trung gian là giấy carton ở dạng sóng hình sin, có tác dụng làm giảm sự va chạm qua lại.

Thùng carton đảm bảo tiêu chuẩn là loại thùng được sản xuất theo đúng quy trình và yêu cầu kĩ thuật, có kết cấu vững chắc có từ 3, 5 đến 7 lớp sóng tùy theo công năng sử dụng.

Thùng carton 3 lớp được làm từ tấm sóng đơn với hai lớp mặt giấy và một lớp sóng định hình ở giữa. Hiện nay, hơn 90% thùng carton được sản xuất thuộc loại này.

Thùng carton 5 lớp được làm từ tấm sóng đôi sản xuất từ hai lớp mặt giấy và hai lớp sóng định hình và một lớp giấy ở giữa tổng cộng là 5 lớp. Loại thùng carton 5 lớp thông thường được dùng đóng gói hàng nặng và cho hàng xuất khẩu.

Thùng carton 7 lớp được làm từ ba lớp sóng định hình và 4 lớp giấy phẳng. Thùng carton 7 lớp được sử dụng chuyên vận chuyển đặc biệt nặng.

2. Thùng carton chống thấm, ẩm

Chất lượng của bao bì carton ngoài việc được đánh giá dựa trên kết cấu và thiết kế thì vấn đề bảo quản cũng được đưa lên hàng đầu. Trong đó, việc gia tăng khả năng chống thấm, chống ẩm của sản phẩm cũng được chú trọng.

Các sản phẩm bao bì carton thông thường hút ẩm khá nhanh. Do đó, trong các trường hợp môi trường ẩm mốc, độ ẩm không khí cao, chất lượng hàng hóa sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, các biện pháp nâng cao tính chống thấm cho bao bì carton trở nên vô cùng quan trọng.

Các bao bì carton được đánh giá là bao bì carton tốt là bao bì có tính chống thấm, có công dụng chống hút ẩm hiệu quả, có khả năng để lâu trong môi trường ẩm ướt so với các loại vật liệu khác.

Magix.vn Công ty in thùng carton giá tốt trong nước

Chuyên cung cấp các loại bao bì carton, thùng carton các loại với nhiều kích thước khác nhau, đặc biệt chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ in thung carton gia re với những kỹ thuật in ấn màu hiện đại nhất hiện nay. Vì vậy quý khách có nhu cầu xin liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm thùng carton chất lượng, đẳng cấp cho sản phẩm của mình.

Liên hệ đặt sản xuất thùng hộp carton tại đây: http://sanxuat.magix.vn/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CHỌN THÙNG CARTON THEO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng