THÙNG HỘP CARTON MAGIX.VN GIẢM THIỂU THIỆT HẠI HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN

THÙNG HỘP CARTON MAGIX.VN GIẢM THIỂU THIỆT HẠI HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN

Để tránh rủi ro, giảm thiểu thiệt hại hàng hóa (thất lạc, vỡ, bóp méo,…) khi giao cho đơn vị vận chuyển giao hàng. Các chủ shop nên tham khảo các lời khuyên thực tế sau để tránh các vấn đề thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần, sự hài lòng giữa 3 bên Chủ shop, đơn vị vận chuyển và khách hàng.

Vài lời khuyên hữu ích sẽ giúp bạn giảm thiểu thiệt hại hàng hóa trong quá trình vận chuyển

1. Gắn đầy đủ thông tin địa chỉ và dán nhãn

Thông tin liên lạc (tên, số điện thoại, địa chỉ) của người nhận và cả người gửi là điều đầu tiên phải có; thông tin này được dán trên một hoặc nhiều mặt của gói/kiện hàng. Nên dùng băng dính dán lên để tránh bị rách, ướt mất hoặc nhòe thông tin.

Dán nhãn (note lưu ý) để hướng dẫn người giao hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa: Cẩn thận hàng dễ vỡ, không xếp đè nặng, để thẳng đứng,…

2. Lựa chọn thùng hộp carton đóng gói chất lượng

Đối với mặt hàng dễ vỡ hay đồ linh kiện, điện tử…  bạn lưu ý cần sử dụng xốp, giấy báo hay bọt khí để ngăn cách giữa các vật, tránh sự va đập lẫn nhau trong khi vận chuyển.

Bên ngoài, cần sử dụng thùng carton mới, kích thước vừa khớp,  thùng có độ bền, dẻo cao. Tránh sử dụng thùng carton loại cũ hoặc thùng đã dùng lại nhiều lần, khi ấy độ bền của thùng sẽ bị suy giảm và dễ dẫn tới bục, rách trong quá trình vận chuyển.

3. Dán thùng cẩn thận

Trong quá trình đóng gói, bạn phải đảm bảo chèn kín, không có lỗ hổng, phần trống trong thùng trước khi dán gói, tránh trường hợp thùng bị đè nặng lực phía trên và không phân chia đều trọng lượng dẫn đến gói hàng bị méo, vỡ ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong và gây mất thẩm mỹ khi khách hàng nhận hàng giao.

4. Khai giá cho hàng hóa

Đối với đơn hàng có giá trị từ 1 triệu VNĐ trở lên, các chủ shop nên sử dụng dịch vụ khai giá như một hình thức mua bảo hiểm cho đơn hàng. Khi đó, chủ shop gửi hàng cần có hóa đơn bán lẻ hoặc Hóa đơn VAT  đi kèm để đảm bảo được bồi thường 100% sản phẩm bị thiệt hại.

Tại Magix.vn cung cấp đầy đủ các sản phẩm đóng gói như Thùng hộp carton, băng dính, túi đựng, tấm bọt khí,… hỗ trợ đắc lực nhất cho các chủ shop trong quá trình đóng gói vận chuyển.

LIÊN HỆ NGAY CHÚNG TÔI.

Tag: thùng hộp carton, túi khí, băn dính, vận chuyển,…

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: THÙNG HỘP CARTON MAGIX.VN GIẢM THIỂU THIỆT HẠI HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng