Có Cần Thiết Mua Thùng Carton Đóng hàng Không?

Có Cần Thiết Mua Thùng Carton Đóng hàng Không?

Trong quá trình vận chuyển, thùng carton dùng để đóng gói hàng hoá và đảm bảo sự an toàn nhất cho các kiện hàng. Nhưng vẫn có một số bạn đang phân vân có cần thiết mua thùng carton để đóng hàng không? Bài viết này của Magix sẽ giải quyết cho các bạn vấn đề này nhé!

1. Thùng carton là gì?

Thùng giấy carton được làm từ sợi gỗ, không gian 3 chiều tạo thành nhờ những liên kết hydro không có chất kết dính và có cấu tạo 2 phần: phần bên ngoài và phần lõi nằm bên trong.

Hiện nay có các loại sóng A, sóng B, sóng C, sóng E với những chức năng và kích thước khác nhau như có khả năng chịu lực phân tán trên bề mặt giấy, chịu lực xuyên thủng và các loại thùng cho các gói hàng nhẹ.

Thùng carton đóng vai trò quang trọng đối với các doanh nghiệp chế biến, sản xuất, vận chuyển hàng hóa, tăng tính thẩm mỹ và là hình thức quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, tái sử dụng dễ dàng thân thiện với môi trường. Việc sử dụng thùng carton hỗ trợ cho các cơ sở sản xuất, phân loại và kiểm soát được hàng hoá.

Thùng carton là gì?

2. Ưu điểm thùng carton

Thùng carton có rất nhiều loại, tuỳ mẫu thùng carton mà có những ưu điểm khác nhau: 

  • Được làm từ chất liệu an toàn, có thể tái sử dụng và bảo vệ môi trường

  • Có thể bám dính tốt thuận lợi cho việc in ấn, hỗ trợ quảng cáo thương tiết kiệm được chi phí

  • Trọng lượng nhẹ, độ bền cao, giá vừa phải có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi dùng đóng gói lô hàng lớn

  • Chịu lực nén, độ bục tốt

  • Nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đa dạng

  • Bảo vệ tốt hàng hoá, tránh va đập, trầy xước ảnh hưởng đến chất lượng hàng hoá

  • Ứng dụng nhiều ngành như: nông sản, thực phẩm, đồ uống, bánh kẹo,...

  • Giá thành vừa phải, dễ sản xuất và sử dụng

Ưu điểm của thùng carton

3. Ứng dụng của thùng carton hiện nay

Sản phẩm thùng carton ngày càng được phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp đóng gói, các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đều sử dụng dụng để đóng gói hàng hoá. Dựa vào những ưu điểm vượt trội này, thùng carton có thể đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho hàng hoá và xây dựng môi trường xanh, hỗ trợ cho các doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực xuất khẩu hàng được tốt hơn.

Thùng carton có những tính năng đa dạng này nên rất được ưa chuộng sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng gói, vận chuyển, lưu kho, sản xuất,... Bên cạnh đó còn được sử dụng để đựng hàng thực phẩm. Vì có độ bền cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, biến dạng thực phẩm, bảo vệ sản phẩm khỏi những yếu tố xung quanh bên ngoài làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng, tăng tính thẩm mỹ làm cho bên ngoài sản phẩm bắt mắt, thu hút được khách hàng hơn.

Thùng carton đựng hàng hoá

Qua bài viết này, Magix hy vọng các bạn đã có thể biết được những tính chất, ứng dụng của thùng để nhận thấy sự cần thiết mua thùng carton để đóng gói hàng hoá. Tại Magix có cung cấp thùng carton và những sản phẩm đóng gói bao bì mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng. Nhanh tay liên hệ với Magix để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất nhé!

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Có Cần Thiết Mua Thùng Carton Đóng hàng Không?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng