5 LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA THÙNG GIẤY CARTON MAGIX.VN

5 LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA THÙNG GIẤY CARTON MAGIX.VN

Trong thời đại hiện nay, mỗi chúng ta đều tiếp xúc với thùng giấy carton như gói hàng, nhận hàng, mua sản phẩm hàng hóa… Hầu hết đều được đóng gói trong các thùng/hộp carton có kích thước từ nhỏ đến lớn.Thùng carton có rất nhiều lợi ích trong cuộc sống. Và đó là gì thì hãy cũng Magix.vn tìm hiểu nhé!

1. Giúp đóng gói vận chuyển hàng hóa tiện lợi

Công dụng chính của thùng carton là đóng gói và bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là giao những quãng đường xa và phải thay đổi nhiều phương tiện vận chuyển. Khi chúng ta sử dụng các thùng carton, thì hàng hóa đồ đạc bên trong sẽ được an toàn, không trầy xước, hư hỏng, vỡ nát. Với các đồ vật lặt vặt chúng ta gói gọn gàng vào thùng carton giấy, điều này giúp vận chuyển dễ dàng hơn và tránh bị thất lạc hàng hóa của mình. Ngày nay, mọi người đều dùng thùng carton để đựng các sản phẩm, hàng hóa để xuất khẩu ra nước ngoài nhằm đảm bảo hàng hóa được bảo vệ đúng cách, không xảy ra các trường hợp như ẩm mốc, vỡ vụn…

2. Thùng carton đóng gói thực phẩm

Theo chúng ta được biết, thực phẩm là hàng hóa dễ bị hư hỏng và dập nát khi vận chuyển đi đường xa nếu không được đóng gói và bảo quản kỹ. Đặc biệt, là các mặt hàng trái cây mọng nước như nho, cam, cherry,… rất dễ bị úng trong môi trường nóng. Vậy để vận chuyển đi một quãng đường xa, việc lựa chọn phù hợp nhất cho mặt hàng này là thùng giấy carton. Với độ dày cần thiết, cũng như các lớp giấy sẽ tránh làm trái cây va đập mạnh khi vận chuyển, cùng với công dụng các lỗ hổng thoáng khí thiết kế riêng cho thùng giấy carton đựng trái cây thì chọn thùng giấy carton để đựng trái cây vận chuyển là đúng đắn nhất.

Xem thêm:

Ưu đãi Tháng 10 Sale Off 35% Thùng Carton 

Đặt Thùng Carton đóng gói chất lượng tốt

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm

3. Thùng giấy carton quảng bá thương hiệu cho công ty

Như chúng ta thường thấy, các đơn vị thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Giaohangtietkiem.com, Giaohangnhanh… đều sử dụng thùng carton và keo dán in thương hiệu của mình lên đó. Vậy họ làm như thế với mục đích gì? Có thể dễ hiểu, các thông tin về công ty, thương hiệu, slogan, logo in trên vỏ thùng sau đó lan truyền thông điệp rộng rãi tới khách hàng mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí quảng cáo. Vì điều đó, thùng carton còn mang đến lợi ích rất lớn, đóng vai trò giống như một phương tiện quảng cáo hiệu quả với giá cả siêu rẻ.

4. Thùng giấy carton bảo vệ môi trường

Xã hội ngày nay đang phát triển tới mức chóng mặt với sự phát triển vượt bậc của nông nghiệp, công nghiệp cũng như các phát minh khoa học kĩ thuật. Tuy nhiên, bên cạnh đó tồn tại những vấn nạn môi trường cũng đang ngày càng tăng cao. Trong đó, tình trạng ô nhiễm môi trường đang là vấn đề đáng báo động nhất hiện nay. Nó gây ảnh hưởng xấu cho con người và sinh vật sống trên toàn trái đất. Chính vì thế, thùng/hộp giấy carton còn có lợi ích vô cùng to lớn khi có thể tái sử dụng nhiều lần và phân hủy tốt, dễ xử lý giúp bảo vệ mội trướng hạn chế rác thải.

5. Thùng giấy carton làm đồ trang trí, handmade

Một công dụng khá độc đáo của hộp giấy carton cũ là có thể tận dụng để làm đồ trang trí hoặc đồ handmade. Những thùng/hộp carton cũ có thể cắt dán thành những đồ chơi, khung ảnh, nơi ở cho thú cưng…

Còn có rất rất nhiều các công dụng khác của thùng carton để chúng ta có thể khám phá. Hãy thử sáng tạo cùng thùng carton cũ giúp căn nhà của mình độc đáo hơn nhé. Chúc các bạn thành công!

Magix.vn là đơn vị cung cấp thùng giấy, thùng carton, phụ kiện đóng gói nhiều mẫu mã, chất lượng, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu khách hàng một cách tối ưu nhất.

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 564/25 Phạm Văn Chiêu, P.16, Gò Vấp, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: 5 LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA THÙNG GIẤY CARTON MAGIX.VN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng