Các mẫu thùng carton có nắp

Các mẫu thùng carton có nắp

Khác với các loại thùng carton gắn liền thì thùng carton có nắp lại đang được thịnh hành vì nó tiện lợi và trông thẩm mỹ hơn nhiều.

Sử dụng thùng carton có nắp thay thế cho loại thùng carton gắn liền.

Do nhu cầu vận chuyển, tiêu dùng ngày càng cao, các loại thùng carton nắp rời sẽ thuận tiện cho việc đóng mở hơn là các loại thùng gắn liền và cố định bằng băng keo. 

Các lợi ích mà sử dụng thùng carton có nắp mang lại:

      *  Thiết kế thông dụng: Với thiết kế trang nhã lại thuận tiện trong quá trình đóng mở nên  được sử dụng phổ biến ở: các shop giày dép, shop đồ gia dụng, làm hộp quà tặng,..Được thiết kế theo từng kích thước riêng nên không lo vấn đề sản phẩm bên trong không thể cố định lại.

    * Dễ tận dụng: Ngoài việc dùng để đóng gói đồ đạc, bạn còn có thể sử dụng nắp hộp hoặc hộp rỗng để đựng các vật dụng cá nhân, đồ trang sức lịch sự gọn gàng. 

    * Làm tăng giá trị sản phẩm: Đối với các doanh nghiệp kinh doanh. Hàng hóa được gói gọn trong chiếc hộp carton có nắp sẽ mang tính trang trọng hơn là so với hàng hóa được gói trong chiếc túi ni lông hay các bao bì khác. Một chiếc carton đẹp mắt sẽ giúp bạn làm tăng giá trị thương hiệu của mình.

Các mẫu thùng carton có nắp hiện nay đang được ưa chuộng:

Hiện nay trên thị trường có 2 loại thùng carton đang được sử dụng: thùng carton có nắp đậy và các mẫu thùng carton nắp rời.

 

1. hộp carton có nắp rời khổ nhỏ

Các loại thùng carton nắp đậy thường có 1 đầu nắp liền mạch với phần thân thùng và đầu còn lại để đậy kín chiếc thùng. Những bộ thùng kiểu như trên hình chúng ta thường hay bắt gặp khi mua những bộ ly tách nhỏ trong nhà, hoặc chuyên để đựng các đồ dùng bằng thủy tinh.

 

2. hộp carton có nắp khổ vừa

 

Các thùng carton dạng này rất quen thuộc với mọi người đúng không? Với thiết kế là chiếc hộp có nắp rời, chiếc hộp được sử dụng ưa chuộng ở các shop giày dép, các shop quần áo,... rất thuận tiện trong việc đóng mở lấy hàng từ bên trong mà lại còn đẹp mắt.

 

Trên đây là 1 số mẫu thùng carton nắp rời mà các bạn tham khảo. Vì rất thuận tiện cho việc đóng gói nên tương lai chúng sẽ thay thế cho các loại thùng carton gấp liền và phải cố định bằng keo dán. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo 1 số mẫu thùng carton có nắp khác tại https://magix.vn/. Là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp cho ngành đóng gói, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn. 

 

Địa chỉ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM
564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495 
Email: [email protected]

Đang xem: Các mẫu thùng carton có nắp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng