mua giấy bìa carton cứng ở đâu rẻ, chất lượng?

mua giấy bìa carton cứng ở đâu rẻ, chất lượng?

Giấy bìa carton cứng là gì?

Đây là một trong các loại giấy được sử dụng nhiều để làm thùng carton. Ngày nay, khi công dụng của thùng carton ngày càng tăng cao, thì nguyên liệu để làm nên một chiếc thùng carton bắt đầu được tìm kiếm và thu mua nhiều. Vậy có thể tìm mua giấy bìa carton cứng ở đâu rẻ, chất lượng?

Các loại giấy bìa carton cứng thường gặp.

Việc quan trọng nhất để làm nên những chiếc thùng carton chất lượng nhất chính là lựa chọn được loại giấy thích hợp. Hiện nay, giấy sóng là một trong những loại giấy phổ biến nhất trong số các loại giấy làm thùng carton. Có ba loại giấy sóng thường gặp:

  1. Giấy sóng đơn còn được gọi là giấy carton 3 lớp. Loại giấy này được làm nên bởi 3 lớp giấy bao gồm 2 lớp phẳng ở ngoài và 1 lớp sóng ở giữa. Đây chính là một trong các loại giấy làm thùng carton được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
  2. Giấy sóng đôi được gọi là giấy carton 5 lớp. Loại này được làm nên bởi việc xếp xen kẽ giữa 2 lớp sóng và 3 lớp phẳng với nhau. Chủ yếu sử dụng loại giấy này để tạo nên những thùng carton dùng trong những hàng hóa nặng và các loại hàng xuất khẩu.
  3. Giấy sóng ba là giấy carton 7 lớp, bao gồm 4 lớp giấy phẳng và 3 lớp sóng. Với khả năng chịu lực cao cho nên đây là một trong các loại giấy làm thùng carton dùng nhiều trong vận chuyển hàng cực nặng.

Thùng carton sau khi sản xuất được xếp gọn thành từng chồng riêng biệt

Nơi cung cấp giấy bìa carton cứng giá rẻ, chất lượng.

Magix là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong việc sáng tạo giải pháp đóng gói và các dịch vụ có liên quan. Chúng tôi chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đóng gói như giấy carton, thùng carton, bìa carton... Mỗi một sản phẩm của chúng tôi được các nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm tạo ra, cùng với trang thiết bị hiện đại, cam kết tạo nên sản phẩm chất lượng nhất.

Hơn 50 sản phẩm giải pháp đóng gói

 

Thông tin liên hệ:

Văn phòng: Sô 02-04, Alexandre de Rhodes, P Bến Nghé, Q1, Tp HCM.

Kho hàng: 564/25 Phạm Văn Chiêu, P 16, Q Gò Vấp, Tp HCM.

Hotline: 0898.863.928 - 0868.105.495

Email: [email protected] / [email protected]

Đang xem: mua giấy bìa carton cứng ở đâu rẻ, chất lượng?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng