Cách lựa chọn giấy bìa carton chất lượng

Cách lựa chọn giấy bìa carton chất lượng

Cách nhận biết giấy carton loại tốt

giấy carton tại Magix

Trước khi mua giấy, khách hàng phải lựa chọn thật kĩ. Việc xác định đâu là giấy bìa carton tốt và giấy thường dựa vào những điểm khác nhau như sau:

Giấy tốt có bề mặt láng mịn, độ hút ẩm thấp, giấy dai khó đứt, chịu lực độ nén và độ bục cao.

Còn loại giấy thường thì nhanh hút ẩm, mềm dễ đứt, chịu lực nén và bục thấp

Chọn lựa kỹ loại thùng carton

các loại thùng giấy carton tại Magix

Khi bảo quản, vận chuyển hàng hóa, thùng giấy carton là lựa chọn tối ưu cho người sử dụng. Đối với mỗi loại hàng hóa khác nhau thì cần có những loại thùng carton có kích thước và khả năng chịu lực phù hợp để bảo vệ.

Trên thị trường hiện nay, thùng carton, hộp giấy được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau như: gỗ, gỗ vụn, bả mía, giấy tái chế, rơm rạ… Chúng được kết hợp với các loại hóa chất cần thiết để ngăn ngừa chuột, mối, gián… cắn phá, gặm nhấm.

Hiện nay, dù các loại giấy carton nhập từ nước ngoài như: Indonesia, Malaisia, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan…được ưa chuộng bởi chất lượng cao và mang lại mẫu mã đẹp nhưng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã nhập khẩu máy móc, công nghệ từ các nước tiên tiến và sản xuất ra các sản phẩm tương đương hàng nhập ngoại, thậm chí chất lượng tốt hơn rất nhiều nhưng giá thành rẻ hơn đến 30%.

4 lưu ý khi chọn giấy carton

thùng giấy carton tại Magix

Thứ nhất, chọn chất lượng, màu mặt giấy cho phù hợp để nổi bật loại hàng hóa, thương hiệu của doanh nghiệp.

Thứ hai, đặt trước định lượng của các lớp giấy để nhà cung cấp dễ sản xuất và có thông số trừ bao bì một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Thứ ba, chọn đặt các loại thùng thường, thùng choàng, thùng âm dương hay thùng đặt biệt theo như sản phẩm mình dự tính đóng gói sẽ dễ dàng cho việc đóng ráp hàng hóa tiện lợi về sau.

Thứ tư, bao bì carton góp phần quảng bá thương hiệu của bạn do đó nên cân nhắc giữa in một hay nhiều màu, loại kỹ thuật in và đặt logo, hình ảnh sản phẩm.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: Cách lựa chọn giấy bìa carton chất lượng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng