5 Lý Do Khiến Bạn Nên Sử Dụng Thùng Giấy Carton Đóng Hàng

5 Lý Do Khiến Bạn Nên Sử Dụng Thùng Giấy Carton Đóng Hàng

Chúng ta hiện nay mỗi ngày tiếp xúc với thùng giấy carton rất nhiều chẳng hạn như: việc gói hàng, nhận hàng, mua những sản phẩm hàng hóa đều được gói bằng thùng carton. Thùng carton được sử dụng nhiều là vì chúng có rất nhiều tính năng lợi ích. Hôm nay Magix sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của nó.

1. Thùng carton giúp đóng gói vận chuyển hàng hóa tiện lợi

Công dụng chính là đóng gói bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển nhất là trong những chuyến đường dài, thay đổi phương tiện nhiều lần. Sử dụng thùng carton sẽ giúp hàng hoá của chúng ta không bị trầy xước, hư hỏng và an toàn. Với những đồ lặt vặt gói gọn trong thùng carton giúp vận chuyển dễ dàng, tránh thất lạc hàng hóa. Mọi người dùng thùng carton để đựng sản phẩm, hàng hoá xuất khẩu ra nước ngoài giúp hàng hóa được bảo vệ đúng cách, không xảy ra trường hợp ẩm mốc, vỡ vụn,…

Thùng carton giúp đóng gói vận chuyển hàng hóa tiện lợi

2. Thùng carton đóng gói thực phẩm

Hàng hoá nếu là thực phẩm thì rất dễ hư hỏng và dễ bị dập trong vận chuyển nếu không được đóng gói và bảo quản kỹ lưỡng. Đối với những hàng trái cây mọng nước như: nho, cam,cherry,.. dễ bị hư do môi trường trong thùng nóng. Lựa chọn thùng carton có độ dày phù hợp thì sẽ hạn chế va đập trong quá trình vận chuyển, ngoài ra còn có những lỗ hổng thoáng khí cho thùng giấy giúp đựng trái cây chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thùng carton đóng gói thực phẩm

3. Thùng giấy carton giúp quảng bá thương hiệu công ty

Những đơn vị thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee, Giaohangtietkiem,... đều dùng thùng carton và keo dán in thương hiệu công ty lên. Các công ty, doanh nghiệp sẽ in các thông tin của mình như: Slogan, thương hiệu, logo, địa chỉ liên hệ,... trên vỏ thùng để lan truyền thông tin rộng rãi đến khách hàng mà không tốn nhiều tiền quảng cáo. Điều này cho thấy  thùng carton mang lại lợi ích rất lớn và góp vai trò quảng cáo với giá rẻ.

Thùng giấy carton giúp quảng bá thương hiệu công ty

4. Thùng giấy carton bảo vệ môi trường

Xã hội ngày càng phát triển nhanh chóng cùng với những phát minh khoa học kỹ thuật tiên tiến. Bởi vì điều này, xã hội phát triển dẫn đến môi trường bị ô nhiễm đáng báo động nhất thời điểm hiện tại. Gây ảnh hưởng xấu đến con người và sinh vật trên trái đất. Vì vậy thùng carton có lợi ích rất lớn tái sử dụng được nhiều lần và dễ phân huỷ giúp bảo vệ môi trường.

Thùng giấy carton bảo vệ môi trường

5. Thùng giấy carton có thể làm đồ trang trí, đồ handmade

Thùng carton có một công dụng độc đáo chính là chúng ta có thể làm đồ decor hoặc đồ handmade. Các bạn cũng có sáng tạo cắt dán thành đồ chơi, khung ảnh, nhà cho bé, nơi ở cho thú cưng,...

Và còn có rất rất nhiều công dụng khác của thùng carton để chúng ta khám phá, thử sáng tạo thùng carton cũ giúp cho căn nhà của bạn trở nên độc đáo hơn nhé. Để đáp lại chúng tôi thấu hiểu những trải lòng của bạn và là cộng sự đáng tin cậy đồng hành cùng con đường khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu của bạn.

Thùng giấy carton có thể làm đồ trang trí, đồ handmade

Trên đây, Magix đã chia sẻ đến với các bạn những lợi ích tuyệt vời thùng carton người chưa biết. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được những loại thùng carton phù hợp với doanh nghiệp của mình nhé!

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: 5 Lý Do Khiến Bạn Nên Sử Dụng Thùng Giấy Carton Đóng Hàng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng