Chủ Shop Đã Biết Các Mẫu Thùng Giấy Carton Đẹp Đựng Quần Áo Chưa?

Chủ Shop Đã Biết Các Mẫu Thùng Giấy Carton Đẹp Đựng Quần Áo Chưa?

Những mẫu hộp carton đựng quần áo có nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà bất kì một chủ shop thời trang nào cũng sẽ rất quan tâm, chăm chút và tỉ mỉ. Khi quần áo khách hàng đặt mua được đặt trong hộp carton giúp tăng tính thẩm mỹ và nâng cao giá trị sản phẩm lên. Vậy thì hãy cùng Magix tìm hiểu và lựa chọn những mẫu hộp carton đựng quần áo đẹp nhé!

1. Hộp carton đối khẩu đựng quần áo

Hộp carton đựng quần áo dạng nắp đối khẩu tuy đơn giản nhưng rất là đẹp mắt và được nhiều chủ shop lựa chọn. Với thiết kế có 8 cánh xếp lại và được cố định bằng băng keo, đa dạng kích cỡ nên có thể chứa đựng được những loại quần áo có số lượng lớn nhỏ đều phù hợp. Việc đóng gói cũng rất dễ dàng và đặc biệt có giá thành rẻ.

Hộp carton đối khẩu đựng quần áo

2. Hộp giấy đựng quần áo dạng lục giác

Kiểu dáng hộp carton này rất lạ mắt, thiết kế 6 cạnh, đóng mở gài rất thuận tiện. Giúp cho chủ shop được dễ dàng đựng quần áo bên trong và tăng tính thẩm mỹ gói hàng. Hộp giấy tạo nhiều lớp chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt dễ dàng trong việc vận chuyển. Bên ngoài có thêm lớp giấy duplex giúp in ấn sắc nét hơn, chân thật và tăng thêm tính thẩm mỹ cao.

Hộp giấy đựng quần áo dạng lục giác

3. Hộp carton đựng quần áo nắp âm dương

Loại hộp này sẽ chuyên dùng đựng quần áo đẹp mắt, giúp tạo ấn tượng với khách hàng chiếc hộp sang trạng và tinh tế. Cấu tạo của hộp từ 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp chịu lực tốt trong quá trình vận chuyển tránh va đập trầy xước. Gồm 2 phần chính dương và âm. Phân nắp tách rời phủ toàn bộ bề mặt thân che kín được gọi là phần dương. Và ngược lại phần thân chứa đựng quần áo bên trong được gọi là phần âm.

Hộp carton đựng quần áo nắp âm dương

4. Hộp nắp gài chứa đựng quần áo

Đây là loại hộp được nhiều chủ shop chọn chứa đựng quần áo thời trang nên chắc chắn nó không hề xa lạ với chúng ta. Thiết kế tiện lợi chúng ta không cần sử dụng thêm băng keo cố định, nắp gấp lại sẽ khóa vào 2 cạnh hở bên phía hông, hàng hoá chứa đựng ngăn nắp không bị nhăn nheo và tăng tính thẩm mỹ.

Hộp nắp gài chứa đựng quần áo Magix

5. Hộp carton đựng quần áo nam châm

Đối với mẫu hộp này được thiết kế với nhiều hình dạng như: hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông,... Tuỳ thuộc vào cửa hàng muốn chứa đựng loại quần áo sắp xếp theo cách ưng ý để loại hộp thích hợp nhất. Hộp được gắn thêm nam châm giúp việc đóng mở hộp thêm dễ dàng và có độ bền cao hơn.

Chủ shop chọn dùng hộp nam châm để đựng quần áo cung cấp cho khách hàng sẽ rất tiện lợi, chiếc hộp đẹp tinh tế.

Hộp carton đựng quần áo nam châm

Bài viết trên đây, Magix đã chia sẻ cho các bạn những mẫu hộp carton đẹp đựng quần áo. Chủ shop có thể xem qua tham khảo để lựa chọn được loại bao bì phù hợp với sản phẩm kinh doanh của mình.Tại Magix chúng tôi có cung cấp hộp carton đựng quần áo đa dạng kích thước với những mức giá phù hợp với khách hàng, thao tác sử dụng đơn giản dễ dàng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Chúc các bạn kinh doanh thành công nhé!

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Chủ Shop Đã Biết Các Mẫu Thùng Giấy Carton Đẹp Đựng Quần Áo Chưa?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng