Thùng Carton Nắp Cài Là Gì? 4 Công Dụng Tuyệt Vời

Thùng Carton Nắp Cài Là Gì? 4 Công Dụng Tuyệt Vời

Hộp carton nắp cài chất lượng thì nên mua ở đâu? Đây là loại vật liệu bao bì giấy được nhiều người khách hàng sử dụng vì tiện dụng đơn giản. Để hiểu rõ hơn về cấu tạo loại thùng carton này thì hãy cũng Magix tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Hộp carton nắp cài là gì?

Thùng carton nắp cài là vật liệu bao bì đóng gói được nhiều người sử dụng nhất. Thường được sản xuất 3 lớp giấy carton, sẽ có hai lớp giấy carton thẳng ép bên ngoài và 1 lớp sóng giấy carton ở giữa. Với sự thiết kế tiện lợi đóng mở nắp, không cần sử dụng băng dính như những loại thùng, hộp truyền thống khác.

  • Lớp giấy carton phẳng bên ngoài hộp nắp cài bóng láng mịn dễ dàng trong việc in ấn thương hiệu logo, thông tin sản phẩm.

  • Lớp sóng giấy ở giữa được sử dụng một trong những loại sóng có chức năng hữu ích khác nhau A, B, C, E  hay F. Giúp hộp có khả năng chịu lực tác động hay độ cứng của hộp.

  • Bề mặt giấy trong: là lớp mặt ở phía đáy của hộp có khả năng giúp tăng độ cứng chắc cho hộp.

Hộp carton nắp cài là gì?

2. Những ưu và nhược điểm của thùng carton nắp cài

Hộp carton nắp cài có những ưu điểm nổi bật mà chắc hẳn không phải ai cũng biết, một số ưu điểm như:

  • Hộp có sẵn nắp không cần phải dùng băng dính cố định.

  • Cấu trúc gồm 3 lớp có khả năng chịu lực các tác nhân vật lý.

  • Kiểu dáng bắt mắt phong phú và chứa đựng được nhiều chứa được nhiều vật phẩm tiện lợi.

  • Hộp có bề mặt láng mịn dễ dàng in, bắt mực, thiết kế được nhiều hoạ tiết.

  • Giá thành sản xuất thấp giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh.

Bên cạnh, những ưu điểm hấp dẫn thì hộp carton nắp cài có một số nhược điểm:

  • Những loại thiết kế hộp carton thường sẽ có những kích thước nhỏ không quá lớn để đựng được nhiều vật phẩm.

  • Hộp được làm nguyên liệu chính là giấy nên rất dễ thấm nước ảnh hưởng chất lượng hàng.

  • Khả năng giãn nở thấp, chịu lực xé rách rất kém

  • Không thể sử dụng cho những loại hàng đông lạnh, tan nước,...

Những ưu và nhược điểm của thùng carton nắp cài

3. 4 Công dụng tuyệt vời của hộp carton nắp gài

  • Hộp carton nắp gài làm hộp quà

Những mẫu hộp carton nắp gài được thiết kế đẹp mắt nên được dùng làm hộp quà. Nhờ thiết kế này mà mẫu hộp này có thể bảo quản tốt những món đồ bên trong không bị hư hỏng do những tác nhân, hay tác động môi trường bên ngoài.

  • Hộp carton nắp gài đựng giày, quần áo

Sử dụng hộp carton đựng giày hay quần áo đã không quá xa lạ với mọi người. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu kinh doanh  sử dụng hộp carton nắp gài để đóng gói quần áo, giày dép cho khách hàng. Thậm chí là một số hãng thời gian xa xỉ. Điều này vừa góp phần tăng độ nhận diện, vừa nhận được khách hàng đánh giá cao về sự chỉn chu.

  • Hộp carton nắp gài đựng bánh Pizza

Một ứng dụng quen thuộc, phổ biến nhất của hộp nắp cài là dùng để đựng pizza. Vì có chất liệu giấy dày dặn, nhiều lớp nên hộp carton nắp gài giúp giữ được độ nóng lâu nhất có thể cho bánh. Đồng thời, độ bền, chắc chắn của hộp cùng góp phần giữ cho bánh luôn ở trạng thái tốt nhất.

  • Hộp carton nắp cài đựng quà tặng sách

Một trong những loại sản phẩm để chứa đựng trong hộp carton nắp cài đó chính là dùng làm hộp đựng sách. Khá vừa vặn khi đặt quyển sách vào bên trong hộp rất bền đẹp và chắc chắn. Hạn chế được những hư hỏng không đáng có, trong quá trình vận chuyển đảm bảo giá trị sản phẩm khi đến tay người dùng.

Hộp carton nắp gài đựng quần áo

4. Mua hộp carton nắp cài giá rẻ tại Magix

Magix - Giải pháp đóng gói tối ưu bao bì là một trong những đơn vị sản xuất các loại thùng/hộp carton. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và những chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng cho khách hàng về thùng carton. Mẫu mã, thiết kế đa dạng, phong phú có nhiều nhóm sản phẩm, kích thước  khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo tiêu chí kinh doanh. Magix còn có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc để thuận lợi cho khách hàng mua sản phẩm của công ty với mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Công ty Magix luôn luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất đóng gói bao bì, đặc biệt là liên kết với nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử nổi tiếng và những đơn vị vận chuyển hàng hóa hàng đầu Việt Nam như: Tiki, Viettel Post, Hotdeal,.. và rất nhiều doanh nghiệp khác trên khắp toàn quốc.

Một số loại thùng carton tại Magix: hộp thông dụng, hộp có nắp cài, hộp dẹt, hộp cao, hộp đựng giày, hộp carton nhỏ, hộp carton lớn, hộp trơn,...

Mua hộp carton nắp cài giá rẻ tại Magix

Bài viết trên đây, Magix đã cung cấp cho các bạn những thông tin về hộp carton nắp cài. Các bạn có thể xem tham khảo và lựa chọn những loại hộp/thùng carton phù với những hàng hoá mà mình đang kinh doanh.

Đang xem: Thùng Carton Nắp Cài Là Gì? 4 Công Dụng Tuyệt Vời

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng