Kích Thước Thùng Carton? Những Tiện Ích Thùng Carton Lớn

Kích Thước Thùng Carton? Những Tiện Ích Thùng Carton Lớn

Thùng carton là một chất liệu đóng gói hàng hoá rất được nhiều người sử dụng phổ biến ứng dụng nhiều trong đời sống. Có rất nhiều loại, kích thước và những tính năng khác nhau để sử dụng. Thùng carton lớn rất được nhiều người sử dụng, ưa chuộng nhưng vẫn còn nhiều người vẫn chưa biết được những tiện ích tuyệt vời mà nó mang đến. Vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Magix nhé!

1. Thùng carton lớn là gì?

Thùng carton lớn là sản phẩm có kích thước lớn và được sử dụng để đóng gói những loại hàng hoá có trọng lượng lớn, cồng kềnh.

Với loại thùng carton lớn này sẽ được sản xuất và làm từ giấy carton tấm 5 lớp để đảm được độ bền và chắc, cũng có một số loại thùng carton lớn được làm từ giấy carton 3 lớp nhưng rất ít vì nó không được ưa chuộng và chất lượng thấp hơn. Có rất nhiều màu sắc, thiết kế đa dạng và dễ dàng in ấn đẹp mắt để phục vụ nhu cầu cho khách hàng tốt nhất.

Thùng carton lớn là gì?

2. Các loại thùng carton lớn

  • Thùng carton lớn 3 lớp

Thùng carton cỡ lớn 3 được sử dụng nhiều trong cuộc sống nhưng chúng lại không bền chắc, dai để bảo vệ những sản phẩm lớn hơn. Loại thùng này thường có cấu tạo sóng A hoặc sống C để đảm bảo được độ cứng tốt nhất và chất liệu giấy chúng sẽ được làm từ những loại giấy chất lượng và nổi bật trên thị trường như giấy Kraft, Duplex.

Kích thước thùng carton 3 lớp lớn phổ biến thường được sản xuất nhiều đó là 50x30x30 cm và 60x40x40 cm. Đây đều là những thùng carton đảm bảo được chất lượng hàng tốt nhất.

  • Thùng carton cỡ lớn 5 lớp

Kích thước thùng loại này được sử dụng nhiều nhất. Thùng carton lớn với cấu tạo 5 lớp giấy bền, chắc chắn. Sử dụng chất giấy được nhập khẩu ở các thị trường nổi tiếng như Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan.

Những loại sóng giấy được sử dụng cấu tạo nên thùng này là loại AB hoặc sóng BC. Cả hai loại sóng này đều có khả năng nâng đỡ tốt, khả năng phân tán lực bề mặt giúp đói gói được nhiều hàng hoá tốt. Được sử dụng để đóng gói những sản phẩm có kích thước lớn và cân nặng lớn như tủ lạnh, tivi, nội thất,... Hai kích thước được sử dụng phổ biến là 60x60x60 cm và 60x40x40 cm.

  • Thùng carton cỡ lớn 7 lớp

Thùng carton loại này là một trong những cực phẩm của ngành carton. Boie vì sản phẩm này có khả năng bảo vệ sản phẩm hàng hoá bên trong siêu tốt, có cấu tạo lớp giấy vô cùng dày và cứng rất bền vững và chắc chắn.

Những lớp sóng mà thường được sử dụng sản xuất thùng carton đó là BCE hoặc BCB khả năng chống lực xuyên thủng rất tốt. Bên cạnh đó còn có khả năng  tốt để có thể dễ dàng xếp chồng và đóng gói các sản phẩm nặng như máy móc kỹ thuật. đồ gỗ,...

Các loại thùng carton lớn

3. Địa chỉ cung cấp thùng carton uy tín TP Hồ Chí Minh

Công ty Magix là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm bao bì đóng gói vô cùng chất lượng, giúp khách hàng có thể tiết kiệm và tối ưu được chi phí đóng gói cho doanh nghiệp. Magix luôn cam kết với khách hàng về chất lượng của những sản phẩm đóng gói của công ty, chính sách mua hàng được công khai minh bạch rõ ràng có nhiều quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty. Thùng carton là một trong những sản phẩm của Magix được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao trên thị trường bao bì hiện nay. Thùng carton Magix có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kích cỡ, loại thùng đa dạng giúp cho khách hàng dễ dàng mua và sử dụng. Một số loại thùng carton nổi bật tại Magix như: hộp carton thông dụng, hộp carton nắp cài, hộp carton đựng giày, và có các loại thùng carton có kích thước từ lớn đến nhỏ.

Thùng carton Magix

Trên đây là những thông tin về thùng carton lớn cho các bạn xem, bên cạnh đó chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn địa chỉ có cung cấp thùng carton chất lượng.

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Kích Thước Thùng Carton? Những Tiện Ích Thùng Carton Lớn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng