ĐỒ CHƠI CHO BÉ BẰNG THÙNG CARTON

ĐỒ CHƠI CHO BÉ BẰNG THÙNG CARTON

Những sản phẩm đồ chơi cho bé được trưng bày bán tại các cửa hàng sản phẩm, siêu thị thị có mức giá rất cao, không phải phụ huynh nào cũng sẽ có điều kiện chi trả được. Có những loại đồ chơi giá rẻ nhưng lại không đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Vậy cách để có một món đồ chơi cho bé vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé chính là làm đồ chơi cho bé thùng carton, bạn có thể thử! Magix sẽ hướng dẫn các bạn làm nhé.

1. Những lợi ích khi tái chế thùng carton làm đồ chơi cho trẻ em 

  • Đảm bảo an toàn

Thùng giấy carton là loại bao bì hàng hoá rất gần và quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Với nguyên liệu chính là giấy có thể tái chế và dễ dàng phân huỷ giúp xây dựng một môi trường xanh sạch đẹp.

Bên cạnh đó, đồ chơi bằng giấy carton còn giúp bảo vệ sức khoẻ, hạn chế cho bé tiếp xúc những món đồ không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc có những chất độc hại cho cơ thể. 

  • Tiết kiệm chi phí

Thay vì phải mua một món đồ chơi đắt tiền, thì bạn có thể dành một chút thời gian vào cuối tuần cùng với bé tự tay làm những món đồ chơi được làm từ thùng carton. Việc này giúp cho tình cảm giữa bố mẹ với các con gắn bó với nhau hơn, tiết kiệm được một chi phí cho bố mẹ.

  • Rèn luyện cho bé khả năng, tư duy và sáng tạo

Khi các bé được tự làm những món đồ cho mình, được làm theo yêu thích thì sẽ kích thích đến bộ não bé phát triển tư duy và trí tưởng tượng cho bé. Điều này cũng làm cho bé biết tiết kiệm, tận dụng những đồ vật không sử dụng trở thành đồ chơi cho mình.

Những lợi ích khi tái chế thùng carton làm đồ chơi cho trẻ em

2. Một số lưu ý khi làm đồ chơi cho bé bằng thùng carton

Khi lựa chọn làm đồ chơi cho bé bằng thùng carton thì các bạn nên lựa chọn những loại thùng giấy rỗng và sạch, đảm bảo vệ sinh. Không nên sử dụng những loại thùng carton bẩn, có chứa những thực phẩm có mùi hôi hay nhiều hoá chất nó có thể gây hại cho bé trong quá trình sử dụng.

Không sử dụng những loại thùng bị ẩm ướt để làm đồ chơi bởi vì thùng bị ẩm sẽ chứa nhiều vi khuẩn sinh sôi ảnh hưởng đến sức khỏe bé.

Một số lưu ý khi làm đồ chơi cho bé bằng thùng carton

3. Một vài ý tưởng làm đồ chơi từ thùng carton cho bé

Magix có một số gợi ý tưởng cho các phụ huynh bằng thùng carton vô cùng đơn giản và độc đáo các phụ huynh có thể tham khảo qua:

  • Làm nhà: Sử dụng thùng carton lớn tạo hình ngôi nhà cho bé bằng cách thiết kế cửa sổ, cửa chính của các thùng cho các bé bò vào, ra rất và dễ quan sát, trông bé. Phụ huynh có thể sử dụng thêm giấy màu, kim tuyến, bút tô màu để sáng tạo, trang trí cho ngôi nhà rực rỡ, đẹp mắt.

  • Đường hầm: Chúng ta sẽ cắt bỏ phần nắp và đáy của thùng carton rồi nối thùng carton lại với nhau để tạo ra một con đường hầm cho bé bò qua lại. Trò chơi này hỗ trợ cho các bé tập luyện thể thao, các nhóm cơ của bé sẽ hoạt động, phát triển tốt và giúp bé có nhận thức được bên trong và bên ngoài.

  • Bãi đỗ xe: Nếu như bé nhà mình thích chơi những loại xe ô tô thì các cha mẹ cũng có thể làm bãi đỗ xe cho bé. Vừa giúp bé có dồ chơi vừa hướng dẫn cho bé cách đỗ xe đúng. 

  • Máy giặt: Trong những ý tưởng làm đồ chơi thùng carton thì làm máy giặt có vẻ là đơn giản, dễ làm nhất. Chúng ta cần chuẩn bị một thùng carton lớn, sau đó dán nắp và khoét một hình tròn giữa thùng để tạo thành cửa máy giặt và tiếp tục thiết kế thêm những nút điều khiển trên máy giặt.

Ý tưởng làm nhà bằng thùng carton đồ chơi cho bé

Trên đây, một vài ý tưởng làm đồ chơi thùng carton cho bé Magix muốn gợi ý. Ngoài ra còn có rất nhiều ý tưởng hay khác mà các bạn có thể tham khảo thêm. Những món đồ chơi này sẽ giúp cho bé chơi vui và đảm bảo an toàn, tiết kiệm được nhiều chi phí.

Những bậc phụ huynh có thể tham khảo mẫu đồ chơi thùng carton của Magix đặt hàng và mua cho bé sử dụng sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và giá thành cũng rất phù hợp. Khách hàng có thể tham khảo nhé! 

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]
 

Đang xem: ĐỒ CHƠI CHO BÉ BẰNG THÙNG CARTON

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng