BÁN THÙNG GIẤY CARTON ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TẠI HÀ NỘI

BÁN THÙNG GIẤY CARTON ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TẠI HÀ NỘI

Để giải quyết những khó khăn của khách hàng khi có nhu cầu mua thùng carton để sử dụng. Magix cung cấp dịch vụ bán thùng carton tại Hà Nội với địa chỉ kho hàng nằm tại Quận 12 có nhiều loại thùng có sẵn dễ dàng để khách hàng.

Bán thùng carton tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu sử dụng thùng carton để đóng gói, bao bọc hàng hóa khi vận chuyển cũng như làm bao bì sản phẩm để giới thiệu các mặt hàng kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.

Tuy nhiên, để tìm kiếm một công ty đơn vị bán thùng carton tại Hà Nội đa dạng về kích thước, mẫu mã không phải điều dễ dàng. Vì:

- Hiện nay các công ty, đơn vị cung cấp thùng carton chưa có nhiều cửa hàng, mặt bằng kinh doanh  hoặc kho tại Hà Nội nên khách hàng muốn đến trực tiếp mua hàng rất khó.

- Hiện nay số lượng công ty, đơn vị cung cấp thùng carton đa dạng về kích thước, mẫu mã và thùng có sẵn lớn không nhiều.

- Thùng carton thường chiếm diện tích nên các công ty, đơn vị đều lựa chọn những địa điểm nằm ngoài trung tâm Thành phố để đặt kho chứa nên không thuận tiện cho khách hàng khi đến xem mẫu, kích thước…

Để giải quyết những khó khăn của khách hàng khi có nhu cầu mua thùng carton để sử dụng Magix cung cấp dịch vụ bán thùng carton tại Hà Nội với địa chỉ kho hàng nằm tại Trung tâm Hà Nội có nhiều loại thùng có sẵn dễ dàng để khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

Kho HCM: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Nếu bạn muốn mua lẽ thùng carton hãy đến kho của công ty chúng tôi để xem kích thước, mẫu mã, các loại thùng cũ, mới có sẵn để lựa chọn cho phù hợp với hàng hóa, sản phẩm mình cần đóng gói, bao bọc.

Các loại công dụng của thùng carton?

Thùng carton ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng hàng ngày, chúng ta thường bắt gặp các công dụng của thùng carton như:

- Thùng carton dùng để bảo vệ hàng hoá tránh tình trạng va đập, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển hàng hóa, chuyển dọn nhà, văn phòng, kho xưởng.

- Thùng carton có công dụng đóng gói, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa. Dùng thùng carton để đóng gói các loại hàng hoá thực phẩm như: bán kẹo, trái cây, thực phẩm đóng hộp, rau củ quả… Sử dụng để đóng gói các thiết bị gia dụng, điện tử như: tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lạnh, máy giặt, lioa đài, nồi niêu xoong chảo… Đóng gói các mặt hàng may mặc, giày da, thuỷ hải sản. Đóng gói, bao bọc đồ dùng, vật dụng khi chuyển dọn nhà, văn phòng, kho xưởng…

- Đảm bảo cho hàng hoá không bị dính nước, dính bụi trong quá trình bảo quản, lưu trữ.

- Giúp dễ dàng trong vận chuyển, phân phối….

Mua thùng hộp carton tại Magix.vn

– Địa chỉ chuyên cung cấp hộp giấy carton nhỏ uy tín, giá rẻ với hơn 10 năm kinh nghiệm.

- Đảm bảo thùng carton đạt chuẩn để xuất khẩu, di chuyển trên máy bay, không hư hỏng hàng hóa.

- Sản phẩm được cung cấp với mức giá tốt nhất.

- Chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn nếu mua đơn hàng số lượng lớn.

Xem thêm: 

Bão Sale Tháng 11 Giảm 35% Thùng Carton

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: BÁN THÙNG GIẤY CARTON ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TẠI HÀ NỘI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng